Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9: M.U không cho Mourinho tái ngộ trò cưng

Thứ Sáu 07/09/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bong da 24h sáng ngày 6/9.

Man City để mắt sao La Liga. Manchester City đang hướng tầm nhìn tới hậu vệ Junior Firpo của Real Betis. Cầu thủ chạy cánh trái 22 tuổi đang nổi lên tại La Liga dù không dễ để The Citizens chiêu mộ. Cách đây không lâu Firpo đã ký một hợp đồng mới với Betis bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng là 60 triệu Euro.

M.U không cho Mourinho tái ngộ trò cưng.
Có tin Jose Mourinho muốn mạo hiểm trong việc ký hợp đồng với John Terry, học trò cũ tại Chelsea. Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News cho hay CLB chủ quản Man United không tán thành việc Mourinho mang về trung vệ đã 37 tuổi.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 68 Mourinho không thể tái ngộ Terry hình ảnh
Mourinho không thể tái ngộ Terry tại M.U

"Bom tấn" Real có thể trở lại Brazil. Mùa hè này, Real Madrid chính thức kích hoạt bản hợp đồng 45 triệu Euro với Vinicius Junior. Sau một thời gian cho mượn, Los Blancos đã đón anh tới Tây Ban Nha thi đấu sau khi đủ 18 tuổi. Dù vậy, việc phải xuống đội trẻ tập luyện và thi đấu khiến Vinicius không hài lòng. Tờ Marca không loại trừ khả năng anh trở lại Brazil ngay đầu năm 2019.

Tottenham quan tâm đến Herrera. Tottenham đang tính đến việc ký hợp đồng với Hector Herrera của Porto vào đầu năm sau. Spurs đã không mang về tân binh nào trong mùa hè này nhưng cảm thấy tiền vệ người Mexico là cần thiết cho đội hình của mình.

Liverpool liên hệ với Rabiot.
Theo thông tin từ ESPN, Liverpool muốn ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi với đội bóng Pháp chỉ còn thời hạn 1 năm và anh chưa muốn gia hạn. Trước đây khi còn ở Dortmund, HLV Jurgen Klopp của Liverpool từng muốn có Rabiot song bất thành.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 69 MU không cho Mourinho tái ngộ trò cưng hình ảnh 2
Liverpool là cái tên mới nhất muốn có Rabiot


Đại diện Lewandowski gặp lãnh đạo Bayern. Đại diện của Robert Lewandowski mới có cuộc gặp với lãnh đạo của Bayern Munich để thảo luận về tương lai. Tuyển thủ Ba Lan từng muốn rời sân Allianz Arena hè này để chuyển sang Real Madrid nhưng không được chấp thuận.

Alonso chưa từng muốn rời Chelsea. Marcos Alonso khẳng định anh chưa từng nghĩ tới việc rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Được biết, cả Real Madrid và Atletico Madrid đều để ý tới hậu vệ trái này nhưng anh luôn cam kết với The Blues.

Morata đổ lỗi cho Conte về phong độ kém cỏi. Mùa giải đầu tiên trong màu áo Chelsea, Alvaro Morata thể hiện phong độ rất nghèo nàn dù được đặt nhiều kỳ vọng. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng chính HLV Antonio Conte là nguyên nhân dẫn tới việc anh sa sút.


Tổng hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X