Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 5/12: Đàn em Modric quyết dứt tình với Real

Thứ Tư 05/12/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/12.

Atletico không mua người thay Costa. Diego Costa đã dính chấn thương bàn chân và phải trở về Brazil phẫu thuật. Dù vậy, HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid sẽ không mua người thay thế trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Kovacic sẽ không trở lại Real. Theo thông tin từ tờ AS, Matteo Kovacic sẽ không trở lại Real Madrid sau khi đáo hạn cho mượn tại Chelsea. Mối quan hệ giữa đôi bên đã xấu đi trong thời gian qua và tiền vệ người Croatia muốn tìm một bến đỗ mới. Chelsea và Tottenham được cho là rất quan tâm đến Kovacic.

Tin bóng đá ngày 512 Đàn em Modric quyết dứt tình với Real hình ảnh
Kovacic không còn muốn quay lại Real Madrid

Arsenal đẩy nhanh quá trình mua Pepe. Báo chí Pháp đăng tin Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Nicolas Pepe của Lille. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi chơi nổi bật mùa này và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của châu Âu. Để tránh bị những Bayern Munich và Barcelona hớt tay trên, Arsenal sẽ đẩy nhanh thương vụ này thời gian tới.

Man City muốn có sao trẻ giải hạng Nhất. Pep Guardiola mới yêu cầu Man City mang về cầu thủ trẻ Jack Clarke của Leeds United. Năm nay mới 18 tuổi, Clarke đã được tạo điều kiện ra mắt đội 1 Leeds và tạo được nhiều ấn tượng.

Cựu sao Liverpool tiếc vì không đến M.U. El-Hadji Diouf hối tiếc khi chuyển đến Liverpool năm 2002 thay vì Manchester United. Nổi bật trong màu áo ĐT Senegal song khi gia nhập The Kop, tiền đạo này lại không chứng tỏ được nhiều và phải ra đi chỉ sau 2 mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 512 Đàn em Modric quyết dứt tình với Real hình ảnh 2
HLV Guardiola thở phào khi Man City thắng sát nút Watford

Guardiola: “May mà Man City không phải trả giá trước Watford!”. Pep Guardiola phát biểu sau trận Watford 1-2 Man City. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng đá của mình đã có quãng hơn 20 phút cuối không tốt trước Watford và thật may là không phải trả giá.

Đánh bại Watford, Man City phá kỷ lục kéo dài hơn 125 năm. Man City lập kỷ lục mới tại hạng đấu cao nhất nước Anh sau trận thắng 2-1 trước Watford. Họ đạt hiệu số bàn thắng – bại lớn nhất tại giải đấu trong vòng hơn 125 năm qua.

Vì đại chiến với Arsenal, Mourinho phũ phàng với người nhà.
Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Arsenal. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối cập nhật thông tin về đội hình của Quỷ đỏ ngay cả khi được kênh truyền hình nội bộ phỏng vấn.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X