Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/7: Lộ diện bến đỗ bất ngờ của hậu vệ M.U

Thứ Hai 30/07/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/7.

Chủ tịch Bayern: PSG chưa hỏi mua Boateng. Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chưa nhận được đề nghị hỏi mua Jerome Boateng từ Paris Saint-Germain. Trước đó, có tin đồn PSG nhắm tới trung vệ người Đức thay thế lão tướng Thiago Silva.

Lộ diện bến đỗ bất ngờ của hậu vệ M.U. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết Napoli đã gửi đề nghị tới Manchester United cho trường hợp của Matteo Darmian. Hậu vệ này muốn tìm kiếm thử thách mới và được thi đấu thường xuyên hơn sau 2 năm chỉ đóng vai dự bị tại Quỷ đỏ.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 307 Lộ diện bến đỗ của hậu vệ MU hình ảnh
Darmian được Napoli để mắt

Muốn có “sao xịt” World Cup, M.U phải trả lương kỷ lục. M.U phải trả lương khủng để có Lewandowski. Cụ thể, ngôi sao người Ba Lan muốn lĩnh khoản lương không thua những gì Alexis Sanchez đang nhận tại sân Old Trafford.

Chelsea sắp vỡ mộng chiêu mộ tuyển thủ Anh. Jordan Pickford sắp gia hạn hợp đồng với Everton. Tờ Sunday Times đã đăng tải thông tin này và đồng nghĩa với việc hy vọng sở hữu thủ môn này của Chelsea và Bayern Munich.

Simeone thuyết phục Vrsaljko ở lại Atletico. Hậu vệ Sime Vrsaljko đang được Inter Milan chèo kéo về đầu quân. HLV Diego Simeone hy vọng tuyển thủ Croatia chơi rất hay tại World Cup 2018 sẽ đồng ý ở lại sân Wanda Metropolitano.

Sime Vrsaljko
Vrsaljko trong màu áo Atletico

Liverpool đồng ý để sao trẻ ra đi.
Liverpool đã chấp nhận một lời đề nghị trị giá 3,5 triệu bảng từ Rosenborg cho tiền vệ Pedro Chirivella. Cầu thủ 21 tuổi đang cùng toàn đội du đấu tại Mỹ và mới góp mặt trong chiến thắng 4-1 trước M.U.

HLV Tottenham khẳng định không thể tái hợp Bale. Mauricio Pochettino đã bác bỏ khả năng Gareth Bale trở lại Tottenham từ Real Madrid. Chiến lược gia người Argentina cho hay Spurs khó lòng đáp ứng nhu cầu lương bổng rất cao từ ngôi sao này.

CLB hạng Nhất tìm cách mua Ojo của Liverpool. Middlesbrough đang mở những cuộc đàm phán để có Sheyi Ojo từ Liverpool. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi được đem cho Fulham mượn nhưng giờ có thể bị bán đứt. Ngoài Boro, một đội hạng Nhất khác là Nottingham Forest cũng để ý Ojo.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X