Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/12: 2 trụ cột Tottenham dính nghi án “tẩy thẻ”

Thứ Năm 29/12/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 29/12.


2 trụ cột Tottenham dính nghi án “tẩy thẻ”. Chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Southampton sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa nếu bộ đôi hậu vệ của họ là Kyle Walker và Jan Vertonghen không phải nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa đồng nghĩa với việc bị treo giò ở trận với Watford cuối tuần này. Nhưng nhiều người cho rằng 2 trụ cột của Spurs đã cố tình nhận thẻ vàng để tránh khỏi nguy cơ bị treo giò ở trận derby với Chelsea ở vòng 19 sau đây 1 tuần.

Diem tin bong da sang ngay 2912 2 tru cot Tottenham dinh nghi an tay the hinh anh
Walker bị nghi cố tình nhận thẻ ở trận với Southampton

Sao trẻ Tottenham đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Ra sân trước Southampton rạng sáng nay, Dele Alli đã có 50 lần khoác áo Tottenham tại Premier League, trở thành người trẻ thứ 4 trong lịch sử CLB đạt tới cột mốc này. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 20 tuổi còn để lại dấu ấn rõ nét hơn với cú đúp bàn thắng góp công lớn giúp Spurs thắng tới 4-1.

Tottenham thắng đậm, Pochettino vẫn chưa hài lòng. Mặc dù cú đúp của Dele Alli cùng 2 bàn chia đều cho Harry Kane, Son Heung-Min đã giúp Tottenham ngược dòng thắng lại 4-1 trước Southampton song HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Theo ông, Spurs sẽ không thể góp mặt trong tốp 4 chung cuộc tại Premier League nếu khởi đầu các trận đấu chậm chạp như rạng sáng nay.

“Benteke bị bán vì làm vỡ kính của tôi”. Còn nhớ trong chiến thắng 5-4 trước Norwich ở Premier League mùa trước, cặp kính của HLV Jurgen Klopp đã bị hỏng do màn ăn mừng quá khích của ông cùng các học trò sau bàn thắng quyết định trong những phút bù giờ của Adam Lallana. Trong một phát biểu mới đây với tờ Liverpool Echo, nhà cầm quân người Đức đã nói đùa rằng chính tình huống đó là nguyên do ông để tiền đạo Christian Benteke rời khỏi sân Anfield chỉ sau 1 năm gắn bó.

Diem tin bong da sang ngay 2912 2 tru cot Tottenham dinh nghi an tay the hinh anh 2
HLV Klopp và Benteke khi còn làm việc chung tại Liverpool

Cầu thủ Arsenal cãi vã nảy lửa, Wenger lên tiếng biện minh. Chiến thắng 1-0 trước West Brom của Arsenal trong ngày Boxing Day đã bớt ý nghĩa khi bộ đôi Gabriel Paulista và Lucas Perez đã có những cãi vã gay gắt sau trận. Vụ việc đã khiến HLV Arsene Wenger phải lên tiếng phản hồi rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng và đó là chuyện bình thường của các cầu thủ mang dòng máu Latin cá tính.

Sao trẻ Thụy Sĩ phủ nhận có liên hệ với M.U. Trong thời gian qua, đã xuất hiện thông tin M.U muốn chiêu mộ Breel Embolo để tăng cường hỏa lực trên hàng công bất chấp anh mới gia nhập Schalke đầu mùa này với giá 20 triệu Euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, tiền đạo 19 tuổi mới phủ nhận điều đó và hiện cũng không có liên hệ gì với bất cứ CLB nào.

Liverpool muốn có Oxlade-Chamberlain. Chuyển tới Arsenal từ khi mới 18 tuổi song 5 năm trôi qua, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vẫn chưa thể có được vị trí vững chắc và cách đây không lâu đã bóng gió nói về chuyện ra đi. Báo chí Anh tiết lộ Liverpool đang muốn "giải cứu" cho cầu thủ 23 tuổi này để có thêm giải pháp thay thế Sadio Mane sẽ về tập trung ĐTQG vào đầu năm 2017.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X