Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/12: Valencia chi đậm cho hậu vệ M.U

Chủ Nhật 25/12/2016 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 25/12.

 

Valencia chi đậm cho hậu vệ M.U
Diem tin bong da sang ngay 2512 Valencia chi dam cho hau ve MU hinh anh
Valencia chi 14 triệu bảng cho Rojo
Valencia đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ đa năng. Người được họ nhắm tới chính là Marcos Rojo của M.U. Ngôi sao người Argentina đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây ở vị trí trung vệ. 14 triệu bảng là con số mà đại diện của La Liga định chi ra cho thương vụ này.

Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joao Cancelo
Joao Cancelo
Barca đạt được thỏa thuận mua Joao Cancelo
Barca sắp công bố hợp đồng chuyển nhượng mới nhất của mình. Trung vệ người BĐN, Joao Cancelo của Valencia đã đồng ý thỏa thuận chuyển đến Barcelona, nhưng là trong mùa hè 2017. Để thuyết phục “Bầy dơi” nhả người, đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải chi ra 30 triệu euro.

David Moyes khẳng định không bán Jermain Defoe
Defoe ghi ban vao luoi Arsenal tu penalty
Moyes không bán Defoe
Tiền đạo Jermain Defoe đang đạt phong độ khá cao ở mùa giải này. Một mình anh ghi tới gần một nửa số bàn thắng cho Sunderland ở Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình chân sút người Anh được nhiều đội bóng theo đuổi. Tuy nhiên, HLV David Moyes khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Mourinho tin Zlatan Ibrahimovic sẽ không tới Trung Quốc
Diem tin bong da sang ngay 2512 Valencia chi dam cho hau ve MU hinh anh 4
Mourinho tin Ibrahimovic không tới Trung Quốc
HLV Jose Mourinho của M.U khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ngay lập tức nói không với những lời đề nghị từ phía các đội bóng của Trung Quốc. Theo vị chiến lược gia người Bồ thì với đẳng cấp của mình, chân sút người Thụy Điển xứng đáng chơi ở những giải đấu hàng đầu thay vì tới giải đấu còn quá xa lạ như Trung Quốc.

Klopp lại khẳng định Liverpool sẽ mua sắm vào tháng 1
Diem tin bong da sang ngay 2512 Valencia chi dam cho hau ve MU hinh anh 5
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ có thêm tân binh vào tháng 1
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ mua thêm cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Theo vị chiến lược gia người Đức thì ông cần người để lấp vào khoảng trống do Coutinho (dính chấn thương) và Mane (sắp về tham dự Can Cup) để lại.

Lampard muốn trở lại Chelsea
Diem tin bong da sang ngay 2512 Valencia chi dam cho hau ve MU hinh anh 6
Lampard muốn trở lại Chelsea làm việc
Tiền vệ Lampard khẳng định anh rất muốn trở lại đảm nhiệm một vị trí trong BHL Chelsea. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp nhất. Ngôi sao người Anh muốn có một chút kinh nghiệm trước khi quay trở lại đội bóng cũ làm việc.

HLV Enrique vô đối về khoản lương bổng
Diem tin bong da sang ngay 2512 Valencia chi dam cho hau ve MU hinh anh 7
HLV Enrique hưởng lương cao gấp 3 lần Zidane
Cách đây không lâu, tờ  L’Equipe đã công bố danh sách 12 HLV cấp CLB có thu nhập cao nhất châu Âu. HLV Luis Enrique của Barca đứng ở vị trí đầu tiên với khoản thu nhập 1,56 triệu euro mỗi tháng sau thuế. Ngược lại, HLV Real Madrid Zinedine Zidane chỉ đứng thứ 9 với thu nhập nửa triệu euro mỗi tháng, chưa bằng 1/3 so với Enrique.

Kevin De Bruyne chắc chắn sẽ không tới Trung Quốc
De Bruyne van chua the tro lai trong tran dau West Brom vs Man City.
De Bruyne sẽ không tới Trung Quốc
Sau khi chứng kiến tiền vệ Oscar tới Thượng Hải SIPG, người đại diện của tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định thân chủ của mình chắc chắn sẽ không theo chân ngôi sao Brazil. Theo Patrick De Koster thì ông sẽ ngay lập tức từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ một đội bóng ở Trung Quốc.

Koeman muốn đổi Barkley lấy Sissoko
Barkley
Everton muốn bán Barkley
Tờ Mirror khẳng định HLV Koeman của Everton đã chán ngán với phong độ của tiền vệ Ross Barkley. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn thực hiện một vụ trao đổi với Tottenham. Cụ thể, họ sẽ để ngôi sao người Anh đến Spurs còn Moussa Sissoko di chuyển theo chiều ngược lại.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X