Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/12: Sao bự Chelsea khẳng định sẽ tới Real vào Hè 2017

Thứ Sáu 23/12/2016 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 23/12.

Sao bự Chelsea khẳng định sẽ tới Real vào Hè 2017
Diem tin bong da sang ngay 2312 Courtois se toi Real o He 2017 hinh anh
Courtois tiết lộ sẽ đầu quân cho Real ở Hè 2017
Tờ Marca khẳng định thủ môn Thibaut Courtois đã nói với một số đồng đội của mình ở Chelsea rằng anh sẽ chuyển tới khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Los Blancos vừa được giảm án phạt cấm chuyển nhượng và có thể mua sắm vào Hè tới. Một trong những mục tiêu của họ chính là thủ thành số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Mesut Ozil bị huyền thoại Arsenal chỉ trích dữ dội
Diem tin bong da sang ngay 2312 Courtois se toi Real o He 2017 hinh anh 2
Ozil bị Martin Keown chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích tiền vệ Mesut Ozil vì những đóng góp rất hạn chế cho mặt trận phòng thủ. Trong hai trận gần nhất trước Everton và Man City tuyển thủ người Đức đều chơi tệ hại. Chính phong độ kém cỏi của anh khiến Pháo thủ không giành được một điểm nào.

Tottenham chính thức gia hạn với thủ môn Hugo Lloris
Diem tin bong da sang ngay 2312 Courtois se toi Real o He 2017 hinh anh 3
Thủ môn Hugo Lloris sẽ gắn bó với Spurs đến năm 2022
Cách đây không lâu Tottenham đã gia hạn thành công với thủ môn Hugo Lloris. Bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 3 năm. Như vậy là cầu thủ người Pháp sẽ ở lại Spurs đến năm 2022. Lloris khẳng định anh rất hài lòng với bản hợp đồng mới và sẽ tập trung thi đấu để không phụ sự tin tưởng của BLĐ và NHM.

Mourinho thừa nhận khó bắt kịp Chelsea
Diem tin bong da sang ngay 2312 Courtois se toi Real o He 2017 hinh anh 4
HLV Mourinho thừa nhận khó bắt kịp Chelsea
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận rất khó bắt kịp Chelsea vì khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 13 điểm. Nhưng vị chiến lược gia người Bồ vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ chiến đấu hết sức mình để tin vào một điều thần kỳ vào cuối mùa.

Chelsea và M.U đại chiến vì sao Monaco
Tiemoue Bakayoko
Tiemoue Bakayoko được M.U và Chelsea theo đuổi
Theo The Sun, Chelsea và M.U đang làm mọi cách để có tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Cầu thủ 22 tuổi đang chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng Công quốc. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi vô cùng thông minh ngôi sao sinh năm 1994 sẽ nâng cấp tuyến giữa của Chelsea hoặc M.U.

Juventus muốn đổi Higuain lấy Marco Verratti
Verratti dang khong hanh phuc tai PSG
Juventus muốn đổi Higuain lấy Verratti 
Tờ Tuttosport khẳng định, Juventus đang nhắm tiền vệ Marco Verratti của PSG như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Đội bóng thành Turin sẵn sàng đánh đổi tiền đạo Higuain để có được lựa chọn tốt nhất thay thế vai trò của Pirlo để lại. Higuain là chữ ký đắt giá nhất của Juventus với mức phí chuyển nhượng 90 triệu euro.

HLV Conte không lo lắng khi vắng Costa và Kante
Diem tin bong da sang ngay 2312 Courtois se toi Real o He 2017 hinh anh 7
Conte không lo lắng khi thiếu Costa và Kante
Huấn luyện viên Conte cho rằng việc thiếu vắng Costa và Kante là một bài kiểm tra hữu hiệu để ông có thể đánh giá lại chất lượng đội hình hiện tại của Chelsea. Vị chiến lược gia người Italia cũng tự tin cho rằng ông sẽ có những phương án thay thế sự vắng mặt của Costa và Kante.

Lampard không dẫn dắt Chelsea
Diem tin bong da sang ngay 2312 Courtois se toi Real o He 2017 hinh anh 8
Lampard sẽ không đến Chelsea làm việc ngay lập tức
HLV Conte vừa khẳng định không có tên Frank Lampard trong thành phần ban huấn luyện Chelsea trong thời gian tới đây. Nguyên nhân bởi tiền vệ kỳ cựu người Anh vẫn muốn chơi bóng và sẽ phải theo học một lớp huấn luyện cơ bản về nghề huấn luyện viên.

Christian Eriksen: Tottenham đủ sức cạnh tranh với Chelsea
Christian Eriksen
Christian Eriksen cho rằng Tottenham đủ sức cạnh tranh với Chelsea
Tiền vệ Christian Eriksen khẳng định Tottenham đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea. Hiện tại Spurs đang kém The Blues tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Ngôi sao người Đan Mạch cũng cho rằng Tottenham sẽ chặn đứng chuỗi thắng của Chelsea khi hai đội đụng độ ở vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X