Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/2: Man City nhận tin dữ trước trận với Monaco

Thứ Ba 21/02/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 21/2.


Man City nhận tin dữ trước trận với Monaco. HLV Pep Guardiola của Man City xác nhận trung vệ Vincent Kompany sẽ không thể tham dự trận gặp Monaco tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng mai. Được biết, đội trưởng của họ đã dính chấn thương trước thềm cuộc đấu với Huddersfield Town tại vòng 5 cúp FA dù có thể nó không quá nghiêm trọng.

Diem tin bong da sang ngay 212 Man City nhan tin du truoc tran voi Monaco hinh anh
Kompany tiếp tục bị hành hạ bởi chấn thương

Người Man City thừa nhận chưa bằng M.U.
Tiền vệ Kevin De Bruyne không ngại thừa nhận rằng Man City của mình chưa thể so sánh được với Man United hay Liverpool về bề dày thành tích trong quá khứ. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ cũng nói thêm rằng điều này không có quá nhiều ý nghĩa bởi nếu Nửa xanh thành Manchester có thể giành được những danh hiệu lớn trong thời gian tới, mọi người sẽ nghĩ khác.

Walcott cán mốc đáng nhớ trong màu áo Arsenal. Theo Walcott mới ghi tên vào danh sách những cầu thủ ghi được 100 bàn thắng trong lịch sử Arsenal sau khi làm tung lưới Sutton United ở trận đấu vòng 5 cúp FA. Trong số 100 bàn của Walcott cho Arsenal, có 63 được thực hiện tại Premier League, 11 tại cúp FA, 9 tại cúp Liên đoàn và 17 tại Champions League. Anh trở thành cầu thủ thứ 18 của Pháo thủ cán cột mốc đáng nhớ 100 bàn trên mọi đấu trường.

ky luc walcott
 
Kháng cáo bất thành, Neymar chuẩn bị hầu tòa. Cách đây khoảng 2 năm, Neymar cùng một số cá nhân đã bị cáo buộc đã gian lận số tiền thuế lên tới 13 triệu Euro trong thương vụ chuyển nhượng từ Santos sang Barcelona. Mới đây, tòa án Tây Ban Nha đã bác bỏ kháng cáo của Neymar và trong thời gian tới tuyển thủ Brazil sẽ phải tới cơ quan quyền lực tối cao tại xứ đấu bò để nghe phán xử.

Diem tin bong da sang ngay 212 Man City nhan tin du truoc tran voi Monaco hinh anh 2
Neymar chuẩn bị hầu tòa vì gian lận thuế

Thắng nhẹ tại cúp FA, Wenger vẫn chưa vui. Arsene Wenger không cảm thấy thoải mái sau khi Arsenal đánh bại Sutton tại vòng 5 cúp FA bởi vẫn còn ám ảnh bởi những ký ức cay đắng từ thất bại nặng nề 1-5 trước Bayern. Ngoài ra, HLV người Pháp cũng tin rằng đối thủ tới từ hạng 5 Anh đã chơi tốt và nếu không chuẩn bị sẵn tinh thần, họ có thể sẽ không thể giành quyền đi tiếp.

Cựu sao Barca lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo. Dani Alves khẳng định anh dành sự tôn trọng cho Cristiano Ronaldo và không có chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp bên phía Real Madrid. Ngoài ra, cựu hậu vệ của Barcelona cũng cho rằng sự hiểu lầm của họ đều là do báo chí tưởng tượng ra. Đó là lý do Ronaldo đã không ngó ngàng tới Alves trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2015.

Barca lên kế hoạch nâng cấp cánh phải. Với việc Aleix Vidal chấn thương dài hạn còn Sergi Roberto ngày càng bộc lộ hạn chế, Barca dự định sẽ mang về một hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mục tiêu mới nhất mà lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nhắm tới là Cedric Soares của Southampton. Được biết, phía Barca sẽ phải chi ra ít nhất 15 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.


Theo Thể thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X