Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/01: Gerrard chính thức trở lại Liverpool

Thứ Bảy 21/01/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 21/01.

Gerrard về Liverpool “gõ đầu trẻ”

Diem tin bong da sang ngay 2101 Gerrard chinh thuc tro lai Liverpool hinh anh
Gerrard chính thức trở lại mái nhà xưa

Như vậy là sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng huyền thoại Steven Gerrard đã chính thức quay trở lại mái nhà xưa là Liverpool. Giờ đây, cựu danh thủ người Anh sẽ làm việc ở học viện của đội bóng áo đỏ với vai trò là HLV đội trẻ.

Trong tương lai, cánh cửa đến với ban huấn luyện đội 1 cũng có thể để ngỏ nếu Gerrard chứng minh được năng lực của mình. Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, huyền thoại 36 tuổi cho biết anh đã hoàn thành “một vòng tròn” khi quay về đúng nơi mình bắt đầu sự nghiệp chơi bóng để làm nên một khởi đầu mới.

Jose Fonte cập bến West Ham

Diem tin bong da sang ngay 2101 Gerrard chinh thuc tro lai Liverpool hinh anh 2
Jose Fonte đã ra mắt West Ham

Vừa qua, West Ham đã chính thức công bố hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Jose Fonte từ Southampton với mức giá 8 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định anh không được đội bóng áo sọc đỏ trắng gia hạn hợp đồng nên mới ra đi chứ không phải từ chối gia hạn như đồn đoán ban đầu.

Trong quá khứ, Fonte là trụ cột của Southampton vớ 280 lần ra sân. Tuy nhiên, kể từ khi có tin đồn anh muốn ra đi thì cầu thủ này đã không còn được HLV Claude Puel sử dụng.

West Brom chiêu mộ trụ cột của Hull City

Diem tin bong da sang ngay 2101 Gerrard chinh thuc tro lai Liverpool hinh anh 3
Livermore cập bến West Brom

Mới đây, West Brom đã bất ngờ có được chữ ký của tiền vệ Jake Livermore với mức phí không được tiết lộ. Tuyển thủ 27 tuổi chính thức vượt qua kỳ kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân The Hawthorns.

Trước đó, Livermore đã có 2 năm rưỡi gắn bó với Hull. Tuy nhiên, trước viễn cảnh đội bóng có thể xuống hạng mùa này anh đã quyết định nhảy khỏi con tàu đắm trước khi quá muộn.

Stoke sở hữu thành công Berahino

Diem tin bong da sang ngay 2101 Gerrard chinh thuc tro lai Liverpool hinh anh 4
Berahino đã có mặt ở Stoke

Vừa qua, đích thân HLV Mark Hughes xác nhận Stoke đã chiêu mộ thành công tiền đạo Saido Berahini từ West Brom. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi sau khi Stoke phải bỏ ra 12 triệu bảng để có sự phục vụ của anh.

Đây được xem là con số khá đắt đỏ trong bối cảnh Berahino sẽ hết hạn hợp đồng với West Brom cuối mùa này. Anh kiên quyết từ chối ký hợp đồng mới và cũng bị HLV Toni Pulis cấm ra sân từ lâu.

AC Milan có được Deulofeu từ Everton

Diem tin bong da sang ngay 2101 Gerrard chinh thuc tro lai Liverpool hinh anh 5
AC Milan chào đón Deulofeu

Sau nhiều lần đàm phán, cuối cùng AC Milan cũng chính thức có được tiền vệ Gerard Deulofeu từ Everton theo dạng cho mượn từ giờ tới cuối mùa. Hợp đồng này cũng kèm theo điều khoản mua đứt trong tương lai nếu đội bóng Italia cảm thấy hài lòng với phong độ của Deulofeu.

Kể từ khi HLV Ronald Koeman cập bến Everton, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không còn được ra sân thường xuyên. Mùa này, anh mới chỉ 4 lần được điền tên vào đội hình xuất phát ở Premier League.

Đức chạy đua đăng cai Euro 2024

Diem tin bong da sang ngay 2101 Gerrard chinh thuc tro lai Liverpool hinh anh 6
Đức quyết tâm đăng cai Euro 2024

LĐBĐ Đức vừa ra thông báo rằng họ sẽ chính thức tham gia cuộc chạy đua để giành quyền đăng cai Euro 2024. Họ xác nhận sẽ đưa 10 sân vận động vào sử dụng cho cuộc chạy đua này để đưa giải đấu lớn nhất Châu Âu trở lại quốc gia của mình.

Trong quá khứ, Euro gần nhất mà Đức đăng cai đã diễn ra từ năm 1988. Bên cạnh đó, họ cũng có nhiều kinh nghiệm tổ chức các giải đấu quy mô lớn mà gần nhất là World Cup 2006. Tất cả các đề nghị đăng cai sẽ được gửi lên UEFA vào 27/8/2018.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X