Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 19/1: M.U trở thành CLB giàu nhất thế giới

Thứ Năm 19/01/2017 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 19/1.


M.U trở thành CLB giàu nhất thế giới sau 11 năm. Theo thống kê của hãng kiểm toán danh tiếng Deloitte, Man United đã vượt qua Real Madrid để trở thành CLB có doanh thu cao nhất thế giới kể từ năm 2004. Nhờ mức tăng trưởng lợi nhuận lên tới 100 triệu Euro năm qua, Quỷ đỏ đã đạt mốc doanh thu đáng nể: 689 triệu Euro và sau 11 năm đã có danh hiệu CLB giàu nhất thế giới.

Diem tin bong da sang ngay 191 MU tro thanh CLB giau nhat the gioi hinh anh
M.U có được thành công lớn trên thương trường

Zidane thừa nhận Real đang trải qua thời khắc tồi tệ. Zinedine Zidane thừa nhận Real Madrid đang trải qua những thời khắc chẳng mấy tốt đẹp sau khi bị hết Sevilla rồi Celta Vigo đánh bại tại La Liga và cúp Nhà vua. Nhưng nhà cầm quân người Pháp khẳng định đội bóng của mình sẽ nhanh chóng thay đổi tình trạng hiện nay và hướng tới các chiến thắng.

Người Real bị ám ảnh bởi thất bại trước Celta. Tiền vệ Casemiro của Real Madrid cho biết anh và các đồng đội vẫn còn cảm thấy thất vọng sau 2 trận thua trước Sevilla và mới nhất là Celta Vigo tại lượt đi cúp Nhà vua ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu. Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận họ đã chơi không tốt ở trận đấu rạng sáng nay.

Klopp vui mừng khi Liverpool hạ đội hạng 4 Anh.
Làm khách trước Plymouth Argyle trong trận đá lại vòng 3 cúp FA, Liverpool đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Lucas Leiva. Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự vui mừng khi The Kop có được chiến thắng tối thiểu và đặc biệt là tránh được việc phải đá thêm giờ.

Diem tin bong da sang ngay 191 MU tro thanh CLB giau nhat the gioi hinh anh 2
HLV Klopp vui mừng khi Liverpool vượt qua Plymouth

M.U và Lyon thống nhất giá chuyển nhượng Depay. Theo thông tin từ tờ L'Equipe, M.U đã đồng ý bán Memphis Depay cho Lyon với phí chuyển nhượng ban đầu là 15 triệu bảng và có thể tăng lên đến 21,7 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan chuyển đến sân Old Trafford từ PSV với giá hơn 22 triệu bảng năm 2015 nhưng nhanh chóng mất vị trí ở đội 1.

Man City sẵn sàng gửi đề nghị “nặng đô” tới thủ môn Atletico. Những gì tân binh Claudio Bravo thể hiện từ đầu mùa tới nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của Man City và HLV Pep Guardiola. Để củng cố sự chắc chắn trong khung gỗ, The Citizens nhắm tới Jan Oblak của Atletico Madrid, người có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu Euro.

Sao trẻ Chelsea chính thức gia nhập Middlesbrough. Patrick Bamford gia nhập Chelsea năm 2012 từ Nottingham Forest với giá 1,5 triệu bảng. Tuy nhiên suốt từ đó tới nay, tiền đạo sinh năm 1993 chưa một lần được khoác áo The Blues trong một trận đấu chính thức và liên tục được đem cho mượn ở 6 CLB khác nhau. Mới đây, anh đã chính thức chuyển sang Middlesbrough với giá 6 triệu bảng và ký hợp đồng 4 năm rưỡi.


Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X