Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/11: M.U có thêm đối thủ vụ “hàng thải” Chelsea

Thứ Bảy 17/11/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/11.

Juventus và Milan muốn giải cứu Fabinho. Từ đầu mùa giải, Fabinho không được trọng dụng tại Liverpool. Trong một số lần ra sân, tiền vệ này cũng chơi dưới phong độ và nhận về nhiều chỉ trích. Chứng kiến điều đó, cả hai ông lớn Italia là Juventus và AC Milan đều đánh tiếng muốn có cựu sao Monaco.

M.U có thêm đối thủ vụ “hàng thải” Chelsea. Hàng tin Sky Sports tiết lộ Tottenham đang xem xét việc ký hợp đồng với hậu vệ Nathan Ake của Bournemouth. Hiện tại, cầu thủ đa năng người Hà Lan cũng đang nằm trong tầm ngắm của Man United. Để có người từng bị Chelsea thanh lý, Tottenham hay M.U sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 40 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1711 MU có thêm đối thủ vụ Ake hình ảnh
Tottenham để mắt Nathan Ake của Bournemouth

Chelsea sáng cửa chiêu mộ “thần đồng” Mỹ.
Tờ Daily Mail đưa tin tài năng trẻ Christian Pulisic sẽ rời Borussia Dortmund để tới Cehlsea trong tương lai. Hợp đồng của mũi công 20 tuổi với đội bóng Đức sẽ hết hạn vào năm 2020 và anh không có ý định sẽ nối dài.

Wolves tính chi 20 triệu bảng cho sao Liverpool. Wolverhampton đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Divock Origi của Liverpool với mức giá 20 triệu bảng. Tân binh của Premier League xem Origi, người bị thất sủng tại sân Anfield là mục tiêu hàng đầu vào tháng 1 tới.

Vì Ronaldo, HLV Italia công khai xin lỗi người hâm mộ. Roberto Mancini phát biểu trước trận Italia vs BĐN. Sự vắng mặt của ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha khiến thuyền trưởng Azzurri vô cùng thất vọng và nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Ronaldo tren DT BDN
Ronaldo không tham dự đại chiến với Italia

Tái ngộ Croatia, người Anh bị ám ảnh bởi một điều.
Jordan Henderson phát biểu trước trận Anh vs Croatia. Tiền vệ của Liverpool khẳng định thất bại trước chính Croatia tại bán kết World Cup 2018 vẫn còn đeo đẳng trong tâm trí các thành viên Tam sư.

Thực hư việc Liverpool hỏi mua “người thừa” Barca. Liverpool chưa hỏi mua Ousmane Dembele của Barcelona. Đó là xác nhận của chính đội bóng xứ Catalonia khi khẳng định không có cuộc thảo luận nào diễn ra thời gian qua.

Brazil thắng Uruguay, Neymar niềm vui nhân đôi. Neymar lập kỷ lục trên ĐT Brazil sau trận thắng Uruguay 1-0. Lần này, ngôi sao của PSG vươn lên tốp 10 người khoác áo Selecao nhiều nhất trong lịch sử.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X