Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/7: M.U ra điều kiện cho Real vụ De Gea

Chủ Nhật 16/07/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/7.


M.U ra điều kiện cho Real vụ De Gea. Theo thông tin mà tờ Daily Mirror có được, Man United yêu cầu Real Madrid buộc phải các tiền vệ Toni Kroos nếu muốn có được thủ môn David De Gea. Trước đó, đã có tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gửi lời đề nghị 50 triệu bảng tới M.U để mang về mục tiêu nhiều năm qua của mình.

Diem tin bong da sang ngay 167 MU ra dieu kien cho Real vu De Gea hinh anh
Muốn có De Gea, Real phải nhả Kroos

Wenger “giương cờ trắng” vụ Mbappe. HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal không còn mong muốn chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe trong mùa hè này. Với mức giá không dưới 120 triệu bảng lại gặp phải rất nhiều cạnh tranh từ các đại gia, chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” dù rất muốn có sự phục của thần đồng nước Pháp cũng đành phải chào thua.

Perisic bất ngờ rời trại tập trung của Inter. Theo thông tin mới nhất, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United là Ivan Perisic đã rời khỏi trại huấn luyện của Inter Milan. Tuy nhiên, CLB của Italia cũng không quên thông báo tiền vệ 28 tuổi này sở dĩ chia tay toàn đội là bởi về Croatia chữa răng chứ không liên quan gì đến việc chuyển nhượng bởi lời đề nghị mới nhất trị giá 45 triệu Euro của M.U đã bị từ chối.

Milan vẫn muốn có thêm sao “khủng”. Sau 9 tân binh chất lượng mới nhất là Leonardo Bonucci, quá trình chiêu binh của AC Milan vẫn chưa dừng lại. Trong nỗ lực củng cố sức sáng tạo ở hàng tiền vệ, Rossoneri đã nhắm tới Luka Modric của Real Madrid. Tuy nhiên, việc không được dự Champions League trong mùa giải tới sẽ là một trở ngại lớn với Milan trong nỗ lực thuyết phục người đã 3 lần vô địch châu Âu sau 4 mùa qua tới sân San Siro thi đấu.

Diem tin bong da sang ngay 167 MU ra dieu kien cho Real vu De Gea hinh anh 2
Modric là mục tiêu mới nhất của Milan

Barca chi thêm tiền để chiêu mộ Paulinho. Trong nỗ lực tìm một tiền vệ trung tâm thay thế lão tướng Andres Iniesta đã sa sút phong độ, Barcelona đã nhắm tới Paulinho của Quảng Châu Evergrande. Tuy nhiên, CLB Trung Quốc lại không muốn nhả người và liên tục từ chối những lời đề nghị trị giá 20 và 25 triệu Euro. Chưa bỏ cuộc, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng nâng giá mua tiền vệ người Brazil lên thành 30 triệu Euro.

Danilo đổi ý, muốn rời Real. Đã từng có thời gian Danilo quyết ở lại Real Madrid bất chấp không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, trước sự quan tâm từ nhiều tên tuổi đặc biệt là Chelsea của HLV Antonio Conte, hậu vệ người Brazil dường như đã đổi ý. Anh muốn được thử sức tại Premier League và đảm nhận hành lang phải của Chelsea như một sự nâng cấp cho Victor Moses.

Juventus đã tìm ra người thay thế Bonucci. Như đã biết, AC Milan trong nỗ lực khôi phục vinh quang quá khứ đã không tiếc tiền mua sắm và mang về 9 tân binh mới nhất là trung vệ lừng danh Leonardo Bonucci từ Juventus với giá 40 triệu Euro. Trước tình hình đó, Bianconeri đang rốt ráo tìm người thay thế Bonucci và mục tiêu hàng đầu của họ là Kostas Manolas của Roma.

trung ve Manolas
Juventus muốn có Manolas thay Bonucci

Alexis Sanchez thêm một lần “dọa” bỏ Arsenal. Alexis Sanchez mới bóng gió nói về việc đang tìm cách rời khỏi Arsenal thông qua mong muốn được chơi ở Champions League. Đây là điều không còn quá bất ngờ bởi vị trí thứ 5 Premier League mùa trước đồng nghĩa với làm khán giả tại hạng đấu cao nhất châu Âu lần đầu dưới thời HLV Arsene Wenger đã khiến cho ngôi sao người Chile cảm thấy rất thất vọng và không ngại chỉ trích các đồng đội.

Nolito chuẩn bị bán xới khỏi Man City chỉ sau 1 năm. Sevilla thông báo họ đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Nolito từ Manchester City và chỉ còn chờ kiểm tra y tế thành công để chính thức hoàn tất thương vụ. Ở mùa giải 2016/17 vừa qua, cựu thành viên Barcelona không thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh và cũng không được HLV Pep Guardiola cho ra sân thường xuyên.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X