Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/2: Man City nhận tin siêu dữ

Thứ Tư 15/02/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 15/2.


Man City nhận tin siêu dữ từ sao trẻ Jesus. Trong trận đấu với Bournemouth tại vòng 25 Premier League vừa qua, từ một nỗ lực nhận bóng sau đường chuyền dài của đồng đội, Gabriel Jesus đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Sergio Aguero. Xét nghiệm sau đó chỉ ra tiền đạo 19 tuổi của Man City đã bị vỡ xương bàn chân, phải mất dự kiến là 3 tháng điều trị và gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay mùa giải.

Diem tin bong da sang ngay 152 Man City nhan tin sieu du hinh anh
Chấn thương khiến Jesus có nguy cơ chia tay mùa giải

HLV Emery thận trọng dù vừa thắng đậm Barca. Với lợi thế sân nhà, PSG đã giành chiến thắng không tưởng 4-0 trước Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League nhờ cú đúp của Angel Di Maria cùng 2 bàn của Julian Draxler và Edinson Cavani. Tuy nhiên, phát biểu sau trận HLV Unai Emery của họ vẫn tỏ ra đầy thận trọng ở trận lượt về và hy vọng các học trò sẽ tiếp tục tái hiện màn trình diễn xuất sắc này.

Enrique nhận hết trách nhiệm sau trận thua nhục của Barca. Như đã biết, Barca đã thất bại 0-4 trước PSG một cách toàn diện cả về chiến thuật lẫn các tình huống trên sân. Về phần HLV Luis Enrique cũng thừa nhận điều đó và cho rằng kết quả phản ánh đúng những gì đã diễn ra. Ông nhận hết trách nhiệm về mình và tiết lộ đã cố gắng thay đổi trong suốt trận đấu nhưng không mang lại hiệu quả.

Diem tin bong da sang ngay 152 Jesus chan thuong nang hinh anh 2
HLV Enrique nhận trách nhiệm sau trận thua thảm của Barca

Hạ gục Barca, Di Maria mơ về chức vô địch Champions League. Tiền vệ Angel di Maria rất vui mừng khi cùng với các đồng đội tại PSG đánh bại Barca tới 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu, cầu thủ người Argentina không ngần ngại khẳng định rằng mục tiêu của PSG ở mùa giải năm nay là đi tới trận chung kết và giành chức vô địch tại đấu trường Champions League.
   
Thua đậm PSG, Barca san bằng một loạt kỷ lục tệ hại. Với việc bị PSG đả bại tới 4 bàn không gỡ, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã san bằng một loạt kỷ lục đáng quên trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, đây là lần đầu tiên Barca để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn thua ngay trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League trong gần 10 năm qua. Tiếp đó, đây cũng là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử CLB này tại cúp châu Âu.

Diem tin bong da sang ngay 152 Man City nhan tin sieu du hinh anh 3
Barca nhận một loạt kỷ lục buồn sau thất bại trước PSG

Arsenal nhận tin vui trước đại chiến với Bayern. Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Franck Ribery và Jerome Boateng cho trận đấu với Arsenal tại Champions League vào rạng sáng thứ 5. Ribery vẫn chưa thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội bởi chấn thương bắp chân sau chiến thắng 2-1 trước Werder Bremen hồi đầu năm. Trong khi đó, Boateng sẽ vắng mặt do chấn thương vai.

Toure kêu gọi đồng đội Man City nỗ lực lập kỳ tích. Còn nhớ ở mùa giải 2011/2012, Man City đã bị hàng xóm M.U bỏ cách khá xa tại Premier League trong giai đoạn đầu năm mới nhưng sau cùng đã làm nên điều kỳ diệu khi san bằng điểm số với họ và giành chức vô địch. Tiền vệ Yaya Toure mới lên tiếng kêu gọi các đồng đội tại Man City nỗ lực để lặp lại kỳ tích trên cụ thể là bắt kịp khoảng cách 8 điểm với Chelsea.


Theo Thể thao Việt Nam
 
⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X