Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/11: Mourinho muốn giữ chân “người thừa” của MU

Thứ Năm 15/11/2018 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/11.

Real sẵn sàng chiêu mộ Neymar hoặc Mbappe. Với những điều khoản khắt khe của luật Công bằng tài chính, PSG có thể bị buộc phải bán đi những ngôi sao sáng giá nhất của mình. Đó là cơ hội dành cho Real Madrid, CLB đang nhắm tới Neymar và Kylian Mbappe để tăng cường sức mạnh.

Mourinho muốn giữ chân Darmian tại M.U. HLV Jose Mourinho của Manchester United muốn giữ hậu vệ Matteo Darmian ở lại CLB ít nhất cho đến cuối mùa giải này. Đây là thông tin khá bất ngờ được hãng tin ESPN đăng tải bởi suốt từ đầu mùa 2018/19 tới nay, cầu thủ người Italia chỉ được ra sân đúng 1 lần và đã từ vòng mở màn Premier League, tức đầu tháng 8.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1511 MU muốn giữ chân Darmian hình ảnh
Darmian không còn có được chỗ đứng tại M.U

Barcelona muốn tái ngộ sao trẻ. Barcelona đang để mắt tới Dani Olmo của Dinamo Zagreb – người từng có quãng thời gian từ năm 9 đến 16 tuổi được đào tạo ở lò La Masia trước khi chuyển đến Croatia. Hiện Manchester United, Liverpool và Borussia Dortmund cũng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ mới 20 tuổi này.

Không có hợp đồng mới cho Robertson. Đó là thông tin mà Liverpool Echo có được bất chấp có tin Liverpool chuẩn bị giữ chân hậu vệ trái người Scotland trong một giao kèo mới. Hiện hợp đồng của Robertson với The Kop còn thời hạn tân 3 năm rưỡi và có lẽ lãnh đạo CLB cho rằng như vậy vẫn là quá dài.

Sao trẻ Pháp được so sánh với Ronaldo và Messi. Blaise Matuidi phát biểu về Kylian Mbappe. Tuyển thủ Pháp tin đàn em 19 tuổi có những phẩm chất tuyệt vời, giống như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 1511 Mourinho muốn giữ chân người thừa của MU hình ảnh 2
Mbappe được so sánh với Ronaldo và Messi

Thêm một nguồn tin cậy khẳng định Messi sẽ trở lại ĐT Argentina.
Lionel Messi sẽ trở lại ĐT Argentina. Đó là khẳng định của tổng giám đốc LĐBĐ Argentina (AFA), Jorge Burruchaga dù cho ngôi sao 31 tuổi đã vắng mặt trên trường quốc tế vài tháng qua.

Sao triển vọng gia hạn hợp đồng 6 năm với Man City. Phil Foden gia hạn hợp đồng với Man City. Tiền vệ mới 18 tuổi này đã đặt bút ký vào giao kèo mới kéo dài 6 năm và khiến nhiều đại gia ở châu Âu thất vọng.

Trụ cột Man City phẫu thuật đầu gối, chưa hẹn ngày trở lại. Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật mới đây. Hậu vệ người Pháp đã bỏ lỡ phần lớn mùa trước cũng bởi vấn đề tương tự và giờ chưa hẹn ngày trở lại.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X