Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8: MU tính chuyện “giải thoát” cho Ronaldo

Thứ Hai 15/08/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/8/2022.

MU tính chuyện “giải thoát” cho Ronaldo

Theo Sky Sports, Manchester United muốn thấy Ronaldo thay đổi thái độ hoặc họ có thể xem xét việc chấm dứt hợp đồng ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Đội chủ sân Old Trafford muốn Cr7 thật sự cam kết tương lai với đội bóng. Nếu động thái này thành sự thật, Ronaldo có thể ra đi dưới dạng tự do. Tuy nhiên, MU phải cân nhắc vấn đề đền bù hợp đồng bởi siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang hưởng mức lương gần 500.000 bảng/tuần.

Ronaldo muon roi MU o He 2022
Ronaldo muốn rời MU ở Hè 2022

Nhằm tìm bến đỗ mới cho Ronaldo, người đại diện Jorge Mendes tổ chức nhiều cuộc gặp mặt với các đội bóng trên khắp châu Âu trong suốt mùa hè bao gồm Barca, ​​Atletico Madrid, Chelsea, Bayern Munich, Napoli.

Dù vậy, Ronaldo liên tục bị từ chối. Hầu hết CLB từ chối do không thể đáp ứng mức lương cao cho tiền đạo 37 tuổi. Ngoài ra, tuổi tác cũng là rào cản khiến thủ quân Bồ Đào Nha khó có cơ hội thay đổi đội bóng.

Ten Hag chê bai De Gea

Khi được hỏi về bàn thua thứ 2, Ten Hag trả lời: "Anh ấy đáng lẽ không nhận bóng ở vị trí đó. Các cầu thủ phải lựa chọn giải pháp xử lý tình huống. Tôi không muốn các cầu thủ chơi từ tuyến sau nếu điều đó bất khả thi”.

Theo tờ Mirror, Man United có khả năng chiêu mộ một thủ thành mới trước khi TTCN hè 2022 đóng cửa. Tom Heaton là lựa chọn dự phòng khả dĩ trong tay Ten Hag vào lúc này sau khi Dean Henderson rời đi, Lee Grant giải nghệ.

Antony đánh tiếng với HLV Erik ten Hag

Antony lại khiến Ten Hag phải thèm khát khithi đấu nổi bật với màn  trình diễn đậm chất kỹ thuật và lập công trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 158 MU tính chuyện “giải thoát” cho Ronaldo 1
Antony đánh tiếng trở lại với Erik ten Hag

 Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil đã nói chuyện với NOS, và được hỏi về mối quan tâm của Ten Hag dành cho anh trong mùa hè này. Antony cho biết:

"Ten Hag có gọi cho tôi không? Tôi không có ý kiến. Ông ấy phải thảo luận vấn đề này với các đại diện của tôi, còn tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Chuyện gì đến sẽ đến, chúng ta hãy chờ xem”.

Tottenham chia tay cái tên thứ 5

Trang chủ Villarreal thông báo đã đạt thỏa thuận hỏi mượn tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham Hotspur. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Cầu thủ người Argentina đã vượt qua bài  kiểm tra y tế và sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội sau trận đấu giữa Villarreal và Real Valladolid. Villarreal sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt dành cho Lo Celso.

Mùa giải 2021/2022, Lo Celso khoác áo Tàu ngầm vàng dưới dạng cho mượn vào tháng Một. Ngôi sao 26 tuổi để lại dấu ấn đậm nét tại La Liga lẫn UEFA Champions League khi CLB Tây Ban Nha tiến tới vòng bán kết cúp châu Âu.

Barca ở rất gần Bernardo Silva

Mới đây, theo nguồn tin của phóng viên Helena Condis, Barca đang có dự tính chiêu mộ thêm một tân binh "bom tấn" nữa. Gương mặt được nhắc đến chính là tiền vệ đã lọt vào tầm ngắm của họ từ đầu phiên chợ hè, Bernardo Silva.

Chia sẻ về khả năng chia tay Silva, HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng thoải mái. Ông sẽ không ngăn cản cậu học trò rời Etihad nếu Silva thực sự quyết tâm ra đi. Động thái của Pep như mở cửa cho Barca tiếp cận nhạc trưởng Man City. Ký giả Gerard Romero vừa chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến hành động của Barca.

Cụ thể, các cuộc đàm phán giữa Barca và Man City đã diễn ra. Trong tuần tới, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ bay đến Tây Ban Nha xem nhà tại Barca. Silva được tiết lộ mong muốn khoác áo Barca đến phát điên và Jorge Mendes đang nỗ lực làm việc, chịu trách nhiệm cho vụ chuyển bến đỗ này.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X