Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/7: Wayne Rooney chia tay Man United

Chủ Nhật 09/07/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 9/7.


Rooney nói lời chia tay Man United. Sau khi có được chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku, Quỷ đỏ đã chấp nhận để chân sút 31 tuổi người Anh ra đi. Everton chính là bến đỗ mới của Gã Shrek, và theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Goodison Park không mất bất kỳ khoản phí nào để có chữ ký của tiền đạo này. Sở dĩ M.U để Rooney ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vì số tiền này sẽ được tính vào lương của anh tại CLB "mới mà cũ" Everton. Rooney sẽ có mặt tại Carrington vào ngày hôm nay để nói lời từ biệt với CLB anh gắn bó 13 năm.

Rooney sẽ trở về khoác áo Everton mùa giải tới

M.U trói chân thành công sao trẻ. Thủ thành dự bị Joel Pereira đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng Man United. Ở tuổi 21, Pereira là một thủ môn tiềm năng và đã được ra sân trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Jose Mourinho từng chia sẻ rằng, cậu học trò sẽ là thủ môn xuất sắc nhất Bồ Đào Nha trong tương lai gần.
 
Chelsea dự định chi 90 triệu bảng cho người thay thế Lukaku.
Sau khi để M.U có được chân sút người Bỉ, BLĐ Chelsea đã tức tốc ra giá 90 triệu bảng cho tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Ghi đến 26 bàn thắng tại Serie A ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ có biệt danh “Gà trống” hiện là hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Nếu có thể chiêu mộ thành công tiền đạo đồng hương, HLV Antonio Conte sẽ không phải lo về tình hình hàng công trong tương lai.
 
Arsenal tiến gần Thomas Lemar. Mới chỉ có 2 bản hợp đồng tính đến thời điểm này là Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette, BLĐ Arsenal đang hoạt động ngày một tích cực trên phiên chợ hè. Trong động thái mới nhất, HLV Wenger đã đưa ra lời đề nghị được coi là “đủ sức nặng” – 45 triệu bảng cùng mức lương 90 nghìn bảng/tuần cho Thomas Lemar của Monaco. Nếu chiêu mộ thành công Lemar với mức giá này, Arsenal sẽ tự tin chinh phục danh hiệu trong mùa giải tới.

Lemar toi Arsenal
Arsenal tăng cường hỏa lực với Thomas Lemar

Neymar mời chào Paulinho đến Barca. Tiền vệ đang chơi tại giải vô địch Trung Quốc Paulinho đã được Barcelona chèo kéo trong ít tuần qua. Và ngôi sao của CLB là Neymar đã bày tỏ hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng cùng người đồng đội tại ĐT quốc gia. “Anh ấy là một người bạn thân thiết của tôi. Nếu có thể chiêu mộ Paulinho, chúng tôi sẽ mạnh hơn nhiều.” – Neymar cho biết.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X