Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/7: MU bớt 1 đối lớn khi săn sao Ajax

Thứ Năm 09/07/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/7.

Havertz nói với Leverkusen rằng muốn rời đi. Đại diện của Kai Havertz đã nói với Bayer Leverkusen rằng muốn rời CLB nếu nhận được đề nghị hợp lý. Ban lãnh đạo Chelsea đã có liên hệ và đạt những tác động tích cực. Tân binh Timo Werner cũng "đẩy thuyết" cho Havertz tới The Blues.

Real Madrid rút lui thương vụ Van de Beek.
Real Madrid sẽ không tiếp tục theo đuổi ngôi sao Ajax, Donny van de Beek. Đội bóng Tây Ban Nha đã liên hệ chặt chẽ với tiền vệ người Hà Lan trong các kỳ chuyển nhượng gần đây song tờ De Telegraaf tuyên bố họ đang xem xét các lựa chọn khác.

Điểm tin bóng đá sáng 97 MU bớt 1 đối lớn khi săn sao Ajax hình ảnh
Real không muốn theo đuổi Van de Beek

Real Madrid xúc tiến mua cặp đôi người Pháp. Real Madrid đang tìm cách ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga vào năm 2021. Cả hai đều nhận được lời khuyên không gia hạn giao kèo với các CLB chủ quản PSG và Rennes để đến sân Santiago Bernabeu vào năm sau.

Juventus đàm phán với Lacazette. Juventus đã liên hệ với đại diện của Alexandre Lacazette để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng. Đương kim vô địch Serie A để mắt tới tiền đạo người Pháp khi anh đang thất sủng tại Arsenal và họ cũng muốn có người thay Gonzalo Higuain.

Solskjaer nói về bản hợp đồng trong mơ của MU. Ole Gunnar Solskjaer đang hy vọng Manchester United có thể gia hạn hợp đồng mới với Paul Pogba trong bối cảnh tương lai anh còn bị nghi ngờ.  Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và HLV trưởng Quỷ đỏ đã được hỏi về việc này.

Điểm tin bóng đá sáng 97 MU bớt 1 đối lớn khi săn sao Ajax hình ảnh 2
Solskjaer hy vọng Pogba ở lại MU

Vùi dập Newcastle, Man City làm nên lịch sử ở Premier League.
Manchester City mới trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League có 5 cầu thủ khác nhau ghi ít nhất 10 bàn trong một mùa giải sau khi vượt qua Newcastle 5-0. 5 cái tên đó là Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez.

Đội trưởng Liverpool chấn thương, Klopp vẫn dửng dưng. Chiến thắng 3-1 trước Brighton giúp Liverpool chỉ cần thêm 3 chiến thắng nữa để phá kỷ lục điểm số tại Premier League của Man City song vẫn có chút gợn cho họ. Đội trưởng Jordan Henderson của The Kop đã buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Sau trận, HLV Jurgen Klopp cung cấp thông tin cập nhật về học trò.

Suarez: “Barca phải sẵn sàng cho ngày Real Madrid sụp đổ!”. Luis Suarez cho biết Barcelona phải sẵn sàng nếu đội dẫn đầu Real Madrid đánh rơi điểm trong cuộc đua vô địch La Liga. Đội bóng xứ Catalonia mới vượt qua Espanyol 1-0 ở vòng 35 giải đấu

Tổng hợp tin bóng đá trong ngày
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai 9/7/2020
(Bongda24h) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/7/2020. LTD bóng đá đêm nay với thông tin ngày giờ toàn bộ các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X