Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: MU đưa ra lựa chọn giữa Victor Osimhen và Harry Kane

Thứ Năm 09/02/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/2/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2/2023: Hà Nội vs CAHNLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/2/2023: Hà Nội vs CAHN
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 9/2 và rạng sáng mai 10/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

MU đưa ra lựa chọn giữa Victor Osimhen và Harry Kane

MU đang lên kế hoạch mang về một chân sút mới vào Hè này, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Telegraph cho hay, Erik ten Hag thích có Victor Osimhen của Napoli trong đội hình hơn là Harry Kane của Tottenham. Theo ông thầy người Hà Lan, Osimhen sẽ phù hợp và mang đến quả cao hơn Harry Kane ở Old Trafford.

MU uu tien Victor Osimhen hon Harry Kane

MU ưu tiên Victor Osimhen hơn Harry Kane

Ngoài ra, cầu thủ của Napoli còn có tuổi đời trẻ hơn hẳn (24 tuổi), sẽ là đầu tư lâu dài tốt cho MU, so với Kane sẽ 30 vào tháng 7 tới đây. MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này.

Real Madrid muốn đưa Haaland rời Man City

Theo Mundo, Real Madrid đang theo rất sát tình hình Man City với ồn ào cáo buộc vi phạm tài chính của Premier League và có thể đưa Erling Haaland khỏi Etihad. Nếu Man xanh bị trừ điểm hoặc buộc phải xuống hạng, Haaland có thể rời đi, anh chắc muốn chơi ở những giải đấu hàng đầu. 

Vì sao Aaron Wan-Bissaka vắng mặt trước Leeds?

Khi được hỏi về lý do Wan-Bissaka vắng mặt, HLV Erik ten Hag của MU cho biết: “Wan-Bissaka bị ốm và không thể thi đấu vào hôm nay, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Cậu ấy chỉ không khỏe mà thôi”.

Erik ten Hag phấn khích với sự trở lại của Jadon Sancho

Phát biểu sau trận hòa 2-2 của MU trước Leeds, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi Jadon Sancho, người cân bằng tỷ số cho Quỷ đỏ. Ông nói:

Điểm tin bóng đá sáng 92 MU đưa ra lựa chọn giữa Victor Osimhen và Harry Kane 1

Erik ten Hag phấn khích với sự trở lại của Jadon Sancho

“Tôi thực sự thích bàn thắng của Sancho, chắc chắn cậu ấy đang trên đường trở lại. Tất cả đều biết Sancho là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có những kỹ năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi thực sự vui mừng khi cậu ấy ghi bàn trở lại”.

Messi im tiếng, PSG chia tay Cúp quốc gia Pháp

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp, PSG đã thúc thủ 1-2 trước Marseille trong ngày hai ngôi sao của họ là Lionel Messi và Neymar hoàn toàn im tiếng. Kết quả này khiến gã nhà giàu thành Paris không còn cơ hội đoạt "cú ăn 3" tại mùa 2022/23.

Bruno Fernandes tiếc nuối khi MU đánh rơi 2 điểm trước Leeds

Phát biểu sau trận hòa 2-2 của MU trước Leeds, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định Quỷ đỏ đã có những cơ hội để giành chiến thắng nhưng không thể tận dụng.

Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho 2 cầu thủ

Huyền thoại MU - Gary Neville tố Chelsea chi quá tay cho Enzo Fernandez và Marc Cucurella, những bản hợp đồng được thực hiện dưới thời ông chủ Todd Boehly.

Oleksandr Zinchenko được vinh danh ở Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 92 MU đưa ra lựa chọn giữa Victor Osimhen và Harry Kane 2

Oleksandr Zinchenko được vinh danh ở Arsenal

Với màn trình diễn ấn tượng, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 1 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X