Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/8: Schmeichel con mơ ước tới MU

Thứ Năm 06/08/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/8.

MU chỉ thắng sát nút LASK, tại sao Solskjaer vẫn hài lòng? HLV Ole Gunnar Solskjaer dành lời khen cho các học trò sau khi giành vé vào tứ kết Europa League mùa 2019-20.  Màn trình diễn của MU khi gặp lại LASK không phải hoàn hảo nhất. Nhưng sau cùng, họ đã có vé vào tứ kết gặp FC Copenhagen và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành sự động viên cho các học trò ít ra sân.

Ước mơ của Schmeichel là được gia nhập MU. Theo người đồng đội cũ tại Man City là Mikkel Bischoff thì ước mơ lớn nhất của Kasper Schmeichel là gia nhập Manchester United. Thủ môn người Đan Mạch đã có sự nghiệp xuất sắc ở bóng đá Anh trong 15 năm qua và có tin được Quỷ đỏ nhắm đến thay De Gea.

Điểm tin bóng đá sáng 68 Schmeichel con mơ ước tới MU hình ảnh
Schmeichel muốn được tới MU

MU không hơn gì Arsenal, Aubameyang nên ở lại! Charlie Nicholas hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại bởi ông không tin Manchester United là một CLB lớn hơn Arsenal.  Chân sút người Gabon bị xem là muốn rời sân Emirates, nhưng một huyền thoại của CLB nghĩ rằng khả năng đó không cao.

Solskjaer xác nhận MU xử lý xong xuôi tương lai của Sanchez. Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Alexis Sanchez sẽ gia nhập Inter dưới dạng mua đứt bán đoạn.  HLV trưởng Quỷ đỏ đã chúc tuyển thủ Chile mọi điều tốt đẹp nhất sau khi được đại gia Serie A sở hữu luôn sau 1 mùa cho mượn.

Mourinho xứng đáng nhận được tín nhiệm khi dẫn dắt Tottenham? Theo Darren Bent, Jose Mourinho xứng đáng với rất nhiều tin tưởng khi đưa Tottenham đến vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.  Cựu tiền đạo của Spurs tin rằng họ đang đi đúng hướng dưới thời HLV Bồ Đào Nha – người mà anh tin đã làm tốt công việc ở mùa 2019-20.

Jose Mourinho
Bent dành lời khen cho Mourinho

Man City CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng.
Manchester City đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth với mức giá ban đầu là 40 triệu bảng.  Tuyển thủ Hà Lan nối gót cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Ferran Torres đến sân Etihad khi HLV Pep Guardiola tìm cách làm mới đội hình của mình.

Mới đến Man City, tân binh đã quay ra kể tội CLB cũ. Bản hợp đồng mới của Manchester City, Ferran Torres đã bày tỏ sự thất vọng với lãnh đạo CLB cũ Valencia.  Chàng trai 20 tuổi tiết lộ đã được thông báo rằng sẽ chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí chạy cánh.

Vô địch FA Cup, vì sao trên dưới Arsenal vẫn như ngồi trên đống lửa? Arsenal tuyên bố họ đã có sự chuẩn bị cho những tác động tài chính đáng kể và lâu dài tới từ đại dịch Covid-19.  Người đứng đầu bộ phận bóng đá của Pháo thủ, Raul Sanllehi và giám đốc điều hành Vinai Venkatesham đã đưa ra một thông báo đêm thứ 4.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 6/8/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/8/2020. Lich thi dau bóng đá hôm nay và ngày mai với thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá đêm nay chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X