Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/2: Messi lọt tầm ngắm của ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 06/02/2020 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi lọt tầm ngắm của Man City, Mourinho để mắt tới chân sút Serie A, Chelsea săn sao trẻ Thụy Điển,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 6/2.

Messi lọt tầm ngắm của Man City

Theo ESPN, sau vụ scandal liên quan tới Messi và giám đốc thể thao Eric Abidal, CLB Man City đã nhanh chóng lên kế hoạch thuyết phục chân sút sinh năm 1987 chuyển tới Etihad thi đấu. Messi chỉ còn một năm hợp đồng với Barca, tuy nhiên thách thức của Man xanh ở thương vụ này chính là khoản lương lên tới 50 triệu bảng mỗi mùa của 'El Pulga'.

Điểm tin bóng đá sáng 62 Messi lọt tầm ngắm của Man City hình ảnh
Pep muốn tái ngộ Lionel Messi tại Man City

Mourinho để mắt tới chân sút Roma

Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho đang muốn bổ sung một tiền đạo của Tottenham trong bối cảnh Harry Kane phải nghỉ thi đấu dài hạn do gặp chấn thương. Và mục tiêu mà Người đặc biệt đang nhắm tới là tiền đạo Cengiz Under của Roma. Chân sút 22 tuổi lọt tầm ngắm Mourinho sau màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Chelsea săn sao trẻ Thụy Điển

CLB Chelsea được cho là đang thể hiện sự quan tâm dành cho tài năng mới 16 tuổi người Thụy Điển, Edwin Andersson. Chia sẻ với báo giới, ông Jonas Olsson - đại diện đội bóng IFK Gothenburg nơi mà cầu thủ này đang chơi bóng cho biết: "Chúng tôi muốn giữ chân Edwin Andersson nhưng nếu cậu ấy gia nhập Chelsea thì đó là lời khẳng định cho năng lực đào tạo trẻ của chúng tôi".

Liverpool bổ sung Minamino dự Champions League

Trong danh sách đăng ký cho vòng knock-out Champions League, Liverpool đã bổ sung tân binh Takumi Minamino. Ngôi sao người Nhật Bản từng đá cho RB Leipzig ở vòng bảng nhưng theo luật của UEFA, anh vẫn có thể khoác áo 1 CLB khác ở giai đoạn sau của giải đấu.

Martinelli được Arsenal vinh danh

Với 2 bàn thắng quan trọng ghi vào lưới Sheffield Utd và Chelsea, tiền đạo Gabriel Martinelli đã được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc tháng 1 của Arsenal. Tài năng trẻ này nhận được 49% số phiếu bình chọn, xếp trên Granit Xhaka và Bukayo Saka.

Lộ lí do Lampard loại Willian khỏi đội hình Chelsea

Theo SunSport, HLV Lampard đã bất đắc dĩ loại Willian ở trận gặp Leicester cuối tuần qua vì tiền vệ người Brazil bị ảnh hưởng bởi tin đồn gia nhập Barcelona. Lampard hy vọng kì nghỉ đông ngắn ngày sắp tới sẽ giúp Willian ổn định tinh thần để trở lại đội hình chính.

Barca muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang

Giám đốc thể thao Abidal của CLB Barcelona mới đây đã thừa nhận đội bóng này đang dành sự quan tâm cho Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal - “Chúng tôi có một danh sách các tiền đạo như Giroud, Llorente hay Aubameyang. Tuy nhiên, vì một số lý do, đội bóng đã quyết định không chiêu mộ ai ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tôi biết Aubameyang. Cậu ấy có bản hồ sơ thực sự rất ấn tượng. Đây cũng là cầu thủ quan trọng và đang đóng vai trò then chốt ở đội bóng chủ quản. Thật tốt khi một chân sút chất lượng như vậy xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ chờ đợi những diễn biến tiếp theo".

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt mục tiêu số 1 vào mùa hè
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X