Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/2: Sao Arsenal cay cú vì không được sang M.U

Thứ Ba 06/02/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/2.


Sao Arsenal cay cú vì không được sang M.U. Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, và Mathieu Debuchy đã trở về nước Pháp để gia nhập CLB  St Etienne. Cầu thủ này là một trong những hậu vệ phải hàng đầu Premier League, nhưng đã xuống phong độ thê thảm tại Arsenal. Trong quá khứ, có vài thời điểm Man United đã tiếp cận với hậu vệ này nhưng Arsenal không để anh ra đi. “Tôi thực sự tức giận với quyết định đó của HLV” – Debuchy cho biết.

Mathieu Debuchy
Mathieu Debuchy cay cú vì không được sang M.U

M.U nhắm sao Real để nâng cấp tuyến giữa. Theo đó, tiền vệ Mateo Kovacic là mục tiêu mới nhất đang được Quỷ đỏ nhắm đến. Cách đây ít ngày, HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ không tăng cường thêm bất kỳ cầu thủ tấn công nào vào mùa hè, bởi vậy ưu tiên chuyển nhượng sẽ dành cho những vị trí khác. Kovacic là một tiền vệ rất giàu tiềm năng, và được Real Madrid sử dụng khá nhiều ở mùa giải năm nay.
 
Rooney tiếp tục xát muối vào Liverpool. Trong chương trình mới đây của Sky Sports, Gã Shrek đã làm khách mời và có những chia sẻ thú vị với Jamie Carragher. Khi được huyền thoại Liverpool hỏi có sự khác biệt nào giữa bộ ba sát thủ Salah – Mane – Firmino so với Rooney – Ronaldo – Tevez trong quá khứ, tiền đạo người Anh đã trả lời: “Đó là số danh hiệu”.
 
Kane khẳng định không ăn vạ. Sau khi trung vệ Virgil Van Dijk tố mình ăn vạ kiếm phạt đền trong trận Liverpool 2-2 Tottenham, mới đây Harry Kane đã phủ nhận điều này. Cụ thể, anh đã cảm thấy có tác động từ thủ môn Loris Karius nên mới ngã xuống. Cũng trong trận này, một người khác của Spurs cũng kiếm về một quả phạt đền, đó là tiền vệ Erik Lamela với một pha ngã nhào ngay khi Van Dijk chạm vào chân.

Diem tin bong da sang 62 Sao Arsenal cay cu vi khong duoc sang MU hinh anh 2
Tình huống Harry Kane kiếm quả phạt đền đầu tiên

Mahrez như đứa trẻ hờn dỗi. Mới đây, cựu tiền đạo Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Riyad Mahrez. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, thêm một lần Mahrez bị mắc két tại Leicester, bởi CLB này quyết không bán anh dưới 95 triệu bảng. Dù vậy theo Sutton, tiền vệ Algieri phải có sự tôn trọng với hợp đồng, thay vì khiến HLV và các đồng đội thất vọng.

 
Tổng hợp – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X