Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/3: Bốc thăm tứ kết FA Cup – Thành London gặp hạn

Thứ Năm 05/03/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 5/3.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2019/20

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 53 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Bốc thăm tứ kết FA Cup

Sau khi xuất sắc vượt qua Liverpool, Chelsea sẽ chạm trán thử thách lớn tiếp theo mang tên Leicester và phải thi đấu xa nhà. Với khó khăn tương tự, một đại diện thủ đô London khác là Arsenal sẽ phải làm khách của một hiện tượng Premier League khác của mùa giải này là Sheffield. Trong khi đó, thành Manchester tương đối dễ thở hơn dù rằng cũng không có được lợi thế sân nhà, khi Man City chỉ đụng độ Newcastle và MU nếu đánh bại Derby cũng sẽ đối đầu Norwich, đội bóng đi tiếp nhờ chiến thắng Tottenham trên chấm luân lưu 11m.

Griezmann bị thầy chửi, nội bộ Barca lại dậy sóng

Griezmann vs Real Madrid
Antoine Griezmann

Trận thua 0-2 trước đại kình địch Real Madrid khiến bị soán ngôi La Liga vừa rồi chứng kiến sự bất lực về mặt chiến thuật và tinh thần của HLV Quique Setien, thậm chí còn mờ nhạt hơn cả cấp dưới Eder Sarabia. Tuy nhiên, viên trợ lý này cũng có vẻ nhiệt tình hơi quá đà khi ra sức la hét, quát mắng các học trò Barcelona, nổi cộm trong số đó là những lời chửi rủa Antoine Griezmann sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Nội bộ sân Camp Nou càng thêm dậy sóng khi ban lãnh đạo lại ủng hộ sự hà khắc của Sarabia chứ không phải các cầu thủ, chỉ nhắn nhủ ông không nên bộc phát theo bản năng.

Ronaldo trấn an dư luận sau cơn nguy kịch của mẹ

Cristiano Ronaldo va me
Cristiano Ronaldo và mẹ

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn sự quan tâm của giới mộ điệu và thông cáo mọi việc đã tạm thời ổn thỏa, sau khi mẹ anh là bà Dolores Aveiro bị đột quỵ do máu đông dẫn đến biến chứng thiếu oxi não cục bộ và phải nhập viện. Siêu sao người Bồ Đào Nha tức tốc trở về quê nhà Bồ Đào Nha để chăm sóc mẹ và theo dõi sát sao tình hình, đồng nghĩa phải cáo vắng một thời gian ở Juventus. CLB nước Ý cũng hoàn toàn thấu hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của CR7.

Solskjaer sợ cố nhân Rooney sẽ gieo sầu cho MU

Wayne Rooney noi ve MU
Wayne Rooney

Trận đấu vòng 5 FA Cup giữa Derby County và Manchester United sẽ đánh dấu màn tái ngộ đong đầy cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân ngập tràn vinh quang. Trước thềm cuộc chiến, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội cũ và tỏ ra rất thận trọng dè chừng, e ngại tiền đạo kỳ cựu người Anh sẽ gây khó dễ cho Quỷ Đỏ trên đường đoạt vé vào tứ kết gặp Norwich City mặc dù đã 34 tuổi qua thời đỉnh cao.

Bị Mourinho ghẻ lạnh, sao Tottenham dứt áo ra đi giữa mùa

Victor Wanyama
Victor Wanyama

Victor Wanyama đã chính thức nói lời chia tay với Spurs sau hơn bốn năm gắn bó để chuyển tới khoác áo CLB Montreal Impact của Canada tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Tiền vệ người Kenya vốn sa sút phong độ vì chấn thương dai dẳng và ở mùa giải này, anh hoàn toàn không được HLV Jose Mourinho trọng dụng và việc bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu Champions League chính là giọt nước tràn ly dẫn đến quyết định này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/3/2020: Napoli vs Inter Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/3/2020 mới nhất. LTD bóng đá hôm nay với đầy đủ thông tin ngày giờ chính xác nhất các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay và...


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X