Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 4/1: Thêm một HLV mất việc ở NHA

Thứ Tư 04/01/2017 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 4/1.

Hull City sa thải HLV Mike Phelan

Mike Phelan bat luc nhin doi bong sa sut
Mike Phelan bất lực nhìn đội bóng sa sút

Sau trận thua 1-3 trước West Brom ở vòng 20 vừa qua, BLĐ Hull City đã đi đến quyết định sa thải HLV Mike Phelan. Dưới bàn tay cựu trợ lý của Sir Alex, Những Chú Hổ đã không thắng kể từ 6/11 và rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Điều này buộc các ông chủ đội bóng phải ra tay hành động.

Trong 24 trận trên mọi đấu trường mùa này, đoàn quân của Mike Phelan có thành tích yếu kém khi chỉ thắng 6, hòa 5 và thua 13. Hiện tại, ứng viên ngồi vào ghế nóng đang là HLV Gary Rowett, người vừa bị Birmingham sa thải vào tháng trước.

Marcos Alonso có thể ra sân trận gặp Tottenham

Marcos Alonso
Marcos Alonso rất quan trọng với Chelsea

Theo HLV Conte, hậu vệ cánh Marcos Alonso đã bình phục nhanh hơn dự kiến sau khi gặp chấn thương ở chiến thắng 4-2 trước Stoke và có thể tham dự trận derby London gặp Tottenham vào đêm nay. Tuy nhiên, Conte tiết lộ trung vệ David Luiz vẫn còn bị đau, trong khi đó đội trưởng Terry đang dưỡng thương.

Như vậy, nhiều khả năng Chelsea sẽ ra sân với 1 trung vệ thực thụ là Gary Cahill, còn lại là Marcos Alonso và Azpilicueta. Trong khi đó, trên hàng công họ đón chào sự trở lại của Pedro sau án treo giò 1 trận.

Swansea chính thức có HLV mới

Paul Clement co the giup Swansea tru hang?
Paul Clement có thể giúp Swansea trụ hạng?

Sau khi sa thải HLV Bob Bradley do chuỗi trận bết bát, Swansea cuối cùng cũng tìm được người chữa cháy, đó là HLV 44 tuổi Paul Clement với bản hợp đồng 2 năm rưỡi. Ông này nguyên là trợ lý HLV ở Bayern Munich và cũng là người thân tín với Carlo Ancelotti.

Trước đó, chính Bayern cũng đã thông báo rằng họ sẽ chia tay Clement và cho phép ông tự do đàm phán với Swansea. Giúp đỡ ông sẽ là trợ lý 51 tuổi, Nigel Gibbs. Clement hiện tại có nhiệm vụ giúp đội bóng xứ Wales trụ hạng thành công mùa này.

Costa nịnh Conte, chê Mourinho

Diego Costa la muc tieu cua CLB Tianjin
Diego Costa giờ đây cũng thân thiện hơn

Mới đây, tiền đạo Diego Costa đã đưa ra nhận xét rằng Chelsea thời Conte có phần thân thiện hơn so với Mourinho. Theo chân sút người Tây Ban Nha, dù Mourinho là một HLV tuyệt vời, nhưng ông lại không tạo ra được một đội bóng thân thiện như cách mà Conte đang làm.

Ở mùa giải năm ngoái, Người Đặc Biệt liên tục tạo ra scandal nhưng điều đó cũng không cứu nổi thành tích bết bát của Chelsea. Cuối mùa, The Blues xếp thứ 10 và không được dự cúp Châu Âu năm nay.

Đội bóng Pháp muốn đón Schneiderlin hồi hương

Mourinho khang dinh Schneiderlin chuan bi roi M.U
Mourinho khẳng định Schneiderlin chuẩn bị rời M.U

Marseille đang tỏ ra sốt sắng trong việc săn đón chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Cầu thủ người Pháp hầu như không được HLV Jose Mourinho sử dụng và sẽ sớm phải ra đi trong tháng Một.

Hiện tại, ở NHA cũng có Everton và West Brom thèm khát chữ ký của tiền vệ này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn bán người cho những đối thủ trực tiếp của mình nên nhiều khả năng sẽ để Schneiderlin về Pháp với giá rẻ.

Chelsea nhòm ngó Antonio

Antonio dang co phong do kha cao
Antonio đang có phong độ khá cao

Với phong độ tốt từ mùa giải năm ngoài, tiền vệ Michal Antonio đã được Chelsea để ý. Mặc dù năm nay West Ham chơi khá bết bát song cầu thủ người Anh vẫn ghi bàn và kiến tạo khá đều đặn.

Tuy nhiên, West Ham không dễ dàng để mất ngôi sao của mình. Họ đang trong quá trình xây dựng lực lượng và không có nhu cầu bán máu.

Pep Guardiola bị người cũ từ chối

Bastuber chi la kep phu o Bayern
Bastuber chỉ là kép phụ ở Bayern

Gần đây, HLV Pep Guardiola đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ Holger Bastuber từ Bayern Munich ở Man City. Tuy nhiên, trung vệ người Đức đã lên tiếng từ chối và thay vào đó sẽ gia nhập Hamburg.

Những mùa giải qua, Bastuber liên tiếp dính những chấn thương nặng và hầu như không có đóng góp gì cho Bayern Munich. Tuy vậy, đẳng cấp của cầu thủ này vẫn được Pep đánh giá rất cao.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X