Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/4: MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn Aguero

Thứ Bảy 03/04/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chia tay 7 cầu thủ, Chelsea tóm gọn Aguero, HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 3/4.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 3/4: Arsenal đấu Liverpool; Leipzig đụng độ BayernLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 3/4: Arsenal đấu Liverpool; Leipzig đụng độ Bayern
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU chia tay 7 cầu thủ ở Hè 2021


Van de Beek có thể rời MU ở Hè 2021

Van de Beek có thể rời MU ở Hè 2021


Song song với việc nâng cấp đội hình ở Hè 2021, MU sẽ chia tay nhiều cái tên. Tin từ tờ Mirror cho hay, HLV người Na Uy sẵn sàng thanh lý 7 cầu thủ trong hè này, gồm Tahith Chong, Andreas Pereira, Phil Jones, Diogo Dalot, Jesse Lingard, Donny van de Beek và Brandon Williams.


Chelsea tóm gọn Aguero


Sergio Aguero quyết tâm bám trụ lại Ngoại hạng Anh và Chelsea chính là điểm đến lý tưởng nhất của chân sút kỳ cựu người Argentina hè này. The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần để lôi kéo cầu thủ sinh năm 1988.


HLV Jose Mourinho báo tin cực vui từ Son Heung-min


Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin vui về tình hình chấn thương của tiền đạo Son Heung-min. Theo đó, anh tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Newcastle.


HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?


HLV Thomas Tuchel đã đã từ chối trả lời trước những tin đồn cho rằng Chelsea đang quan tâm Erling Haaland và Sergio Aguero ở Hè 2021.

HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?
HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước những tin đồn cho rằng Chelsea đang quan tâm Erling Haaland và Sergio Aguero.
Barca đưa trung vệ khủng của Juventus vào tầm ngắm


Matthijs De Ligt 2

Barca đưa Matthijs De Ligt vào tầm ngắm


Barcelona không chỉ có tham vọng giành Haaland, mà còn muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt. Barca cần phải tăng cường hàng thủ, khi Pique lớn tuổi còn Lenglet không an toàn. De Ligt chính là ưu tiên. Tuy nhiên, Juventus sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.


HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Haaland cập bến Barca


Khi được hỏi về khả năng Haaland tới Barca ở Hè 2021, HLV Solskjaer chia sẻ: “Cậu ấy đang chứng tỏ khả năng của mình. Haaland đến Barca ư? Đó là một khả năng. Với khả năng của mình cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào”.


Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool


Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool

Arsenal mất 4 cầu thủ ở đại chiến Liverpool


HLV Mikel Arteta vừa thông báo tin buồn đến NHM Arsenal, theo đó Pháo thủ vắng 4 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, đó là Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, David Luiz và Granit Xhaka .


HLV Mikel Arteta chia sẻ về nhận định Aubameyang sa sút vì tiền


HLV Arteta phủ nhận việc tiền đạo Aubameyang sa sút sau khi nhận được hợp đồng khủng từ Arsenal. Ông nói: “Tôi Nghĩ rằng Aubameyang vẫn đang cho thấy động lực thi đấu rất lớn, cậu ấy khao khát ra sân và ghi bàn. Không có chuyện cậu ấy sa sút do thỏa mãn vì được đáp ứng mức lương cao”. 
HLV Mikel Arteta chia sẻ về nhận định Aubameyang sa sút vì tiềnHLV Mikel Arteta chia sẻ về nhận định Aubameyang sa sút vì tiền
Pierre-Emerick Aubameyang chơi không tốt ở mùa giải năm nay, nhiều lý do cho rằng anh đã không còn động lực để cố gắng sau khi được đáp ứng lương khủng ở...
Aubameyang khiến NHM mắt tròn mắt dẹt sau pha xử lý xuất thầnAubameyang khiến NHM mắt tròn mắt dẹt sau pha xử lý xuất thần
Tiền đạo Aubameyang vừa biến thủ môn Mat Ryan trở thành trò hề trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.
Aubameyang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫmAubameyang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Alexandre Lacazette vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh mới nhất của tiền đạo Aubameyang, NHM không khỏi bất ngờ với mái tóc của cầu thủ người...
Aubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mớiAubameyang lại khiến Arsenal bất ngờ với kiểu đầu mới
Tạm thời bỏ qua nỗi thất vọng tại màu áo CLB, tiền đạo Aubameyang đã tìm lại niềm vui khi trở lại ĐT quốc gia, và đã quyết định đi ‘đảo ngói’.
David Moyes phấn khích khi Mikel Arteta trừng phạt AubameyangDavid Moyes phấn khích khi Mikel Arteta trừng phạt Aubameyang
HLV David Moyes của West Ham đã ca ngợi quyết định của Mikel Arteta khi loại tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở trận derby bắc London với Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X