Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/6: M.U nhắm 2 tiền vệ cực chất

Chủ Nhật 30/06/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U nhắm 2 tiền vệ cực chất, PSG ra điều kiện để bán Neymar cho Barca, Atletico muốn người của Real Madrid,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 30/6.

M.U nhắm 2 tiền vệ cực chất

Tờ Evening Standard mới cho hay, Solskjaer muốn tuyển thêm hai cầu thủ đảm nhiệm vai trò đánh chặn và tiền vệ cơ động, khỏa lấp chỗ trống mà Ander Herrera và Fellaini để lại.

Và sau khi có được sự phục vụ của Daniel James và Wan-Bissaka, M.U đang chuyển hướng sang mục tiêu ở hàng tiền vệ, với hai cái tên đang thương thảo là Bruno Fernandes (Sporting) và Sean Longstaff (Newcastle).

Điểm tin bóng đá sáng 306 MU nhắm 2 tiền vệ cực chất hình ảnh
Bruno Fernandes là cái tên tiếp theo mà M.U muốn chiêu mộ


PSG ra điều kiện để bán Neymar cho Barca

Thay vì giữ nguyên mức giá 300 triệu euro dành cho tiền đạo Neymar, PSG vừa có động thái mới khi cho Barcelona có thêm sự lựa chọn.

Theo đó, PSG chấp nhận để Barca sở hữu Neymar với giá từ 130 đến 150 triệu euro. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải chuyển cho PSG thêm 2 cầu thủ có thể là Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Ivan Rakitic hay Samuel Umtiti.

Barca ấn định ngày ra mắt 'bom tấn' Frenkie de Jong

Mặc dù đã ký hợp đồng với Barcelona từ tháng 1/2019, nhưng phải tới ngày 5/7 tới đây, bản hợp đồng bom tấn mang tên Frenkie de Jong mới được giới thiệu ra mắt NHM đội bóng.

Theo kế hoạch, vào ngày 4/7 tới, De Jong sẽ chụp ảnh, đi tham quan sân Nou Camp. Đến ngày 5/7, bom tấn người Hà Lan sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng cùng với BLĐ đội bóng.

Mbappe từ chối gia hạn với PSG

Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây lại làm dậy sóng thị trường chuyển nhượng Hè 2019 khi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Hiện hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn 3 năm nữa. Và việc không gia hạn có thể là động thái để các ông lớn như Real Madrid vào cuộc.

Chelsea khước từ đề nghị của Bayern cho Hudson-Odoi

Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea vừa từ chối lời đề nghị thứ 4 của Bayern Munich cho tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi có trị giá 22,5 triệu bảng. Trong bối cảnh đang bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp, The Blues không có ý định bán đi trụ cột trong tương lai của mình.

Liverpool nhắm Pepe

Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ vụ chuyển nhượng với Nicolas Pepe của Lille. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã có mùa giải 2018/19 bùng nổ và đang được CLB chủ quản hét giá lên tới 80 triệu bảng. Tuy nhiên, The Kop chỉ muốn chi ra 72 triệu bảng. Mùa trước, The Kop từng theo đuổi Pepe song lại rút lui do lo ngại chấn thương của anh.

Atletico muốn người của Real Madrid

Theo El Transistor, HLV Diego Simeone muốn mang về tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Cầu thủ người Colombia vừa kết thúc thời gian cho mượn tại Bayern và đang có tin sẽ tới Napoli. Tuy nhiên Simeone tự tin sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 29/6: Ed Woodward có mặt ở BĐN, MU sắp có “bom tấn” thứ 3
Ed Woodward có mặt ở BĐN, MU sắp có “bom tấn” thứ 3, Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG, ... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/6.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X