Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/12: Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton

Thứ Tư 30/12/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal lấy Diego Costa, MU mua sao Brighton, Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ... Là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12: HAGL vs Đà Nẵng; Newcastle vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12/2020 mới nhất. Xem lich thi dau hom nay và ngày mai với thông tin ngày giờ chính xác nhất, ltd bóng đá đêm nay, ltd bd 24h.

Atletico Madrid chấm dứt hợp đồng với Diego Costa


Điểm tin bóng đá sáng 3012 Arsenal lấy Diego Costa hình ảnh

Arsenal đàm phán chiêu mộ Costa


Atletico Madrid vừa thông báo chấm dứt sớm hợp đồng với Diego Costa, cho phép tiền đạo người Tây Ban Nha rời CLB ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng tự do. Hiện Arsenal đang đàm phán chiêu mộ cựu sao Chelsea.  


MU quyết mua bằng được Ben White


Dù Brighton tuyên bố chỉ bán trung vệ Ben White với giá 50 triệu bảng, song MU vẫn không bỏ cuộc. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đàm phán với trung vệ 23 tuổi, họ không sẵn sàng chi đủ số tiền mà Brighton yêu cầu, song chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng.


Không thể thắng Eibar, Barca còn nhận thêm tin dữ


Barca đã gây thất vọng khi để Eibar cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của năm 2020, không những vậy họ còn mất tiền vệ Philippe Coutinho vì chấn thương.


Messi một chân rời khỏi Barca, đến gần Man City


Lionel Messi

Lionel Messi chuẩn bị tới Man City


Trong cuộc trả lời phỏng vấn La Sexta, Messi cho biết đến tháng 6 mới quyết định tương lai đi hay tiếp tục gắn bó với Barca. Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi thừa nhận, ngừng cam kết lâu dài với đội bóng xứ Catalan. Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của M10.


Pogba rời MU vào hè 2021


Theo nhà báo Fabrizio Romano, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Paul Pogba ở MU và đó cũng là điều hợp lẽ. Lý do, sau 4 năm trở lại Old Trafford, tiền vệ Pháp đã không đáp ứng được sự kỳ vọng và Quỷ đỏ cho thấy thường... tốt hơn khi không có Pogba trong đội hình.


HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau chiến thắng trước Brighton


Saka chan thuong

Saka chấn thương


HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Brighton, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin buồn từ tiền vệ Bukayo Saka. Theo đó, cầu thủ người Anh dính chấn thương và phải rời sân ở cuối trận.


Rashford ghi bàn, Ferdinand lập tức phản ứng


Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã "gào thét" trên trang Twitter cá nhân khi chứng kiến Rashford ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ: "VÀO!!! Bàn thắng dành cho Man United! Rasssshyyyyyyyy". Có thể tháy huyền thoại MU phấn khích như thế nào sau pha lập công của số 10.
Phá lưới Wolves, Marcus Rashford đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trong trận đấu với Wolves, bàn thắng muộn của anh mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.
Marcus Rashford chia sẻ về bàn thắng vào lưới Wolves
Tiền đạo Marcus Rashford trở thành người hùng của MU trước Wolves, anh cũng lên tiếng chia sẻ về bàn thắng ở những phút bù giờ.
Những con số không thể tin được về phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves, ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao.
HLV Solskjaer nói gì sau chiến thắng ở phút 90+3?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Wolves, ông thầy người Na Uy thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X