Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/08: MU có thể chiêu mộ Sterling vào phút chót

Thứ Sáu 30/08/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 30/08/2024.

MU có thể chiêu mộ Sterling vào phút chót

MU co the chieu mo Sterling vao phut chot
MU có thể chiêu mộ Sterling vào phút chót

Sau khi bị tân HLV Enzo Maresca loại khỏi kế hoạch của mình, Raheem Sterling quyết định rời Chelsea, anh hiện được MU quan tâm. Theo Telegraph, GĐTT Dan Ashworth của MU đã đàm phán với phía Chelsea để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng. Các bên hiện xem xét về khả năng trao đổi giữa Sterling với Jadon Sancho. Điều này đảm bảo kiểm soát khía cạnh tài chính cho cả hai CLB.

Chelsea bán đứt Romelu Lukaku ở cuối hè 2024

Trong thông báo được đưa ra trên trang chủ của tối ngày 29/9/2024, CLB Napoli đã thông báo hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea. Tiền đạo người Bỉ gia nhập CLB Serie A với mức giá 30 triệu euro kèm phụ phí lên tới 15 triệu euro.

Liverpool trình làng nhà vô địch EURO 2020

Điểm tin bóng đá sáng 3008 MU có thể chiêu mộ Sterling vào phút chót 1
Liverpool công bố tân binh Chiesa

Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 29/8, CLB Liverpool đã công bố tân binh Federico Chiesa từ Juventus. Theo đó trên trang chủ của mình, CLB Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus với giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro), sau khi tiền đạo 26 tuổi này hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế với đội chủ sân Anfield. Theo điều khoản trong hợp đồng, 'Lữ đoàn đỏ' sẽ trả Juventus 10 triệu bảng phí cố định cùng với 2,5 triệu bảng phụ phí, tùy thuộc vào việc đội bóng của Arne Slot có giành chức vô địch Premier League và Champions League hay không.

David de Gea hóa người hùng, Fiorentina giành vé dự Cúp C3

Theo thống kê, De Gea có tới 8 pha cứu thua cho Fiorentina trước Puskas Academy, trong đó có 4 cơ hội thực sự ngon ăn. Trong hiệp phụ anh còn có thêm 2 lần cứu thua nữa. Những tình huống cứu thua ấn tượng của anh giúp đội khách đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu may rủi.  Thủ thành người Tây Ban Nha kết thúc ngày thi đấu tuyệt vời bằng pha bay người cản phá cú sút luân lưu của đội trưởng Roland Szolnoki ở lượt sút thứ 4, đó cũng là tình huống sút hỏng duy nhất ở loạt đá 11m. Với chiến thắng 5-4 ử loạt sút luân lưu, Fiorentina đã giành chiến thắng cuộc, qua đó có vé dự Conference League.

Arsenal muốn gây sốc với Anthony Gordon

Giám đốc thể thao của Pháo thủ, Edu Gaspar, là một "người rất ngưỡng mộ" tuyển thủ Anh này, khi đội bóng phía bắc London đang rất muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh mới. Theo Daily Mail, mặc dù Gordon đang đàm phán về một hợp đồng mới với Chích chòe, Pháo thủ vẫn chưa từ bỏ hy vọng của mình. Arsenal khó có thể đưa ra lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, nhưng họ có thể tập trung vào việc ký hợp đồng với Anthony Gordon trong 12 tháng nữa. 

Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool 

Điểm tin bóng đá sáng 3008 MU có thể chiêu mộ Sterling vào phút chót 2
Mohamed Salah còn một năm trong hợp đồng với Liverpool

Salah khẳng định rằng hiện tại, anh chỉ tập trung vào mùa giải này. Anh nói với Sky Sports: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ nhiều về tương lai. Được rồi, tôi còn một năm nữa, vì vậy hãy tận hưởng. Đừng nghĩ về hợp đồng, đừng nghĩ về bất cứ điều gì và thực sự chỉ cần tận hưởng nó. Tôi không muốn nghĩ về năm sau, tôi không muốn nghĩ về tương lai. Mỗi tuần ở trạng thái tốt nhất là điều quan trọng nhất. Hãy sống từng ngày và biết ơn vì được ở đây, thế là hết”.

HLV tạm quyền của tuyển Anh chia sẻ về Ben White 

Huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Anh Lee Carsley cho biết tình hình của Ben White tại đội tuyển quốc gia vẫn chưa có thay đổi gì. Ông cho biết: “Theo như tôi biết thì anh ấy không có mặt để lựa chọn, không có gì thay đổi trong hai tuần tôi ở đây. Tôi đã thấy trong một số tiết lộ của báo chí rằng anh ấy đã cởi mở với việc trở lại, nhưng hiện tại không có gì thay đổi”.

Lại dính chấn thương, Mason Mount vắng mặt trước Liverpool

Mason Mount đã buộc phải rời sân vào giờ nghỉ giải lao trong trận thua 2-1 trước Brighton vào thứ 7 tuần trước. Anh đã phàn nàn về chấn thương của đội ngũ y tế của MU trong giờ nghỉ, khiến Erik ten Hag phải đưa ra quyết định mà ông hy vọng chỉ là một sự thay đổi mang tính phòng ngừa. Tuy nhiên, MU hiện đã xác nhận cầu thủ 25 tuổi này lại phải ngồi ngoài một lần nữa, dự kiến sẽ không trở lại cho đến sớm nhất là sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 9. 

Arsenal hỏi mua thủ môn của Espanyol trước khi phiên chợ Hè khép lại

Ramsdale hiện đã sẵn sàng gia nhập Southampton, đội đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng Anh bao gồm cả các khoản phụ phí cho cựu thủ môn Bournemouth. Với thỏa thuận gần như đã hoàn tất, Fabrizio Romano đưa tin, Arsenal hiện đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro (16,8 triệu bảng) cho Joan Garcia. Tuy nhiên, Pháo thủ có thể phải chi nhiều tiền hơn một chút khi Espanyol yêu cầu đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) của anh.

Điểm tin bóng đá sáng 3008 MU có thể chiêu mộ Sterling vào phút chót 3
Arsenal quan tâm Joan Garcia của Espanyol

Garcia được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal và rất mong muốn chuyển đến phía bắc London. Cầu thủ 23 tuổi này là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha giành huy chương vàng tại Thế vận hội Paris và được ban huấn luyện Pháo thủ coi là ngôi sao tương lai.

Kieran Trippier chính thức nói lời chia tay ĐT Anh

Hậu vệ phải của Newcastle United, người đã đại diện cho đất nước mình tại 3 giải đấu quốc tế lớn, đã kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình ở tuổi 33 với 54 lần khoác áo đội tuyển Anh. Kieran Trippier là người ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Anh trong trận bán kết World Cup gặp Croatia năm 2018, và là đội trưởng đội tuyển Anh 3 lần dưới thời Gareth Southgate.

Thông báo của anh được đưa ra chỉ vài giờ trước khi huấn luyện viên tạm quyền của đội tuyển Anh, Lee Carsley công bố đội hình đầu tiên cho các trận đấu tại Nations League gặp Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X