Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 29/7: MU “bỏ” Grealish, dồn tiền mua Sancho

Thứ Tư 29/07/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bỏ qua Grealish để tập trung mua Sancho, Coutinho mong muốn trở lại Ngoại Hạng Anh, Arsenal nhận tin vui trước thềm FA Cup,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 29/7.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 29/7/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/7/2020. LTD bong da mới nhất với thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

MU bỏ qua Jack Grealish, dồn tiền mua Sancho

Sky Sports cho biết MU đang tích cực đàm phán với Dortmund để đi đến thỏa thuận cuối cùng cho thương vụ Jadon Sancho. Thậm chí, Quỷ Đỏ sẽ tạm thời bỏ qua cái tên Jack Grealish để tập trung đưa Jadon Sancho về với sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 297 MU bỏ Grealish, dồn tiền cho Sancho, người cũ Liverpool muốn trở lại Premier League,… hình ảnh gốc
MU muốn tập trung hết sự chú ý vào thương vụ Jadon Sancho

Sau khi Aston Villa chính thức trụ hạng, CLB nào muốn có được chữ ký của Jack Grealish chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 80 triệu bảng. Trong khi đó, Borussia Dortmund cũng rất cứng rắn với mức giá 109 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Trong thời điểm nền kinh tế bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19, MU chỉ có thể chọn 1 trong 2 và Jadon Sancho chính là sự ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như chủ tịch Ed Woodward.

Philippe Coutinho muốn trở lại Ngoại Hạng Anh

Người đại diện Kia Joorabchian của Philippe Coutinho mới đây đã tiết lộ tiền vệ người Brazil mong muốn được trở lại Premier League. Hiện tại, Arsenal, Tottenham và Leicester City đang là những đội bóng đang theo sát Coutinho.

Điểm tin sáng 297 MU bỏ Grealish, dồn tiền mua Sancho hình ảnh gốc 2
Philippe Coutinho mong muốn trở lại Premier League thi đấu

Chuyển tới Barcelona từ Liverpool với cái giá khổng lồ 142 triệu bảng, nhưng tất cả những gì Coutinho làm được lại chỉ mang đến thất vọng. Anh không thể hòa nhập tại sân Camp Nou và hơn hết là tạo ra sự kết nối với 2 siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez. Coutinho sau đó đã tới Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng ĐKVĐ Bundesliga cũng từ chối mua đứt tiền vệ sinh năm 1992.

Dani Ceballos muốn gắn bó với Arsenal

Trước khi bước vào trận chung kết FA Cup với Chelsea, Arsenal đã nhận được tin vui từ Tây Ban Nha. Tờ AS cho biết tiền vệ Dani Ceballos mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ thành London sau khi hợp đồng cho mượn của anh từ Real Madrid kết thúc.

Điểm tin sáng 297 MU bỏ Grealish, dồn tiền mua Sancho, người cũ Liverpool muốn trở lại Premier League,… hình ảnh gốc 3
Tiền vệ Dani Ceballos muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal

Trong sơ đồ chiến thuật của Zidane không hề có chỗ cho Ceballos và mối quan hệ giữa tiền vệ này với HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia cũng không mấy tốt đẹp. Đây là lý do chính khiến Dani Ceballos không muốn trở lại sân Santiago Bernabeu. Dẫu vậy, quá trình thương thảo giữa 2 bên cũng gặp nhiều khó khăn khi Real Madrid muốn bán đứt, trong khi Arsenal chỉ muốn mượn Ceballos thêm 1 năm.

Jose Mourinho chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Tottenham Hotspur đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của tiền vệ Pierre-Emile Hojberg từ Southampton. Trong ít ngày tới, Hojberg rất có thể sẽ trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại SVĐ Tottenham Hotspur.

hojberg southampton
Hojberg sắp trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của Mourinho ở Tottenham 

Để chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch, Gà Trống đã chấp nhận chi ra 25 triệu bảng và để hậu vệ cánh phải Kyle Walker-Peters ra đi theo chiều ngược lại. Trước đó, Everton cũng rất muốn sở hữu Hojberg nhưng lời đề nghị trị giá 19 triệu bảng của họ đã bị đội chủ sân Saint Marry từ chối. Bản thân Piere-Emile Hojberg cũng muốn gia nhập Tottenham theo lời mời gọi của “Người đặc biệt” Jose Mourinho.
 

Thế Trung

Chi khủng, Chelsea quyết cuỗm thủ thành Dean Henderson của MU
Đội bóng thành London đang quyết chiêu mộ thủ môn số 2 của MU, Dean Henderson nhằm thay thế cho bom xịt Kepa.
Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X