Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/8: Chủ tịch gật đầu, MU tiến gần mục tiêu 50 triệu bảng

Thứ Sáu 28/08/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 28/8.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8/2020: Vòng 2 Ligue 1 2020/21
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8/2020 mới nhất. Lich thi dau bong da Pháp, giao hữu các CLB... diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai chính xác nhất.

Chủ tịch gật đầu, MU tiến gần mục tiêu 50 triệu bảng


Điểm tin bóng đá sáng 288 MU sắp có David Brooks hình ảnh

MU đang quan tâm David Brooks


Chia sẻ với The Express, Chủ tịch mới của Bournemouth tuyên bố sẽ không cản trở bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng ra đi. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ David Brooks sẽ thành người của MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng. 


Nóng: 5 ngôi sao của ĐT Anh dương tính với Covid-19


ĐT Anh vừa nhận tin không vui khi có 5 cầu thủ dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của Tam sư cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch tại Nations League.

Nóng: 5 ngôi sao của ĐT Anh dương tính với Covid-19
ĐT Anh vừa nhận tin không vui khi có 5 cầu thủ dương tính với Covid-19 ở lần xét nghiệm mới nhất, điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của Tam sư...
Người cũ tin tưởng Man City sẽ "hóa rồng" nếu sở hữu Messi


Trả lời giới truyền thông, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng siêu sao người Argentina có thể giúp mang tới vinh quang tại Champions League cho đội chủ sân Etihad.


Wayne Rooney: "Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City"


Thiago Alcantara la muc tieu hang dau cua Liverpool

Thiago Alcantara là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool.


Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU


Trung vệ Harry Maguire khẳng định mình vô tội, ngôi sao người Anh cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ MU và NHM đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, anh khẳng định việc có còn đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ nữa hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Solskjaer.


Barca chốt 150 triệu euro cho người thay thế Messi


Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, người đã gửi thư yêu cầu được ra đi ở Hè 2020. Họ sẵn sàng chi 150 triệu euro mua Sadio Mane của Liverpool như phương án thay thế.


Man City chơi lớn: 3 ngôi sao và 100 triệu euro đổi lấy Messi


Theo thông tin vừa được tờ Sport đăng tải, đội chủ sân Etihad đã đưa ra đề nghị hỏi mua Messi với số tiền 100 triệu euro, công thêm 3 ngôi sao là Gabriel Jesus, Bernardo Silva và Eric Garcia.


"MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới"


Rooney cho rang doi bong cua Solskjaer va Lampard kho vo dich NHA mua toi

Rooney cho rằng đội bóng của Solskjaer và Lampard khó vô địch NHA mùa tới


Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của nhau.


Để Lionel Messi ở lại Barca, chủ tịch Bartomeu sẵn sàng từ chức?


Theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu sẵn sàng rời ghế Chủ tịch của Barca nếu tiền đạo Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.
Để Lionel Messi ở lại Barca, chủ tịch Bartomeu sẵn sàng từ chức?
Theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu sẵn sàng rời ghế Chủ tịch của Barca nếu tiền đạo Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X