Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/2: Lập thêm kỷ lục, HLV Solskjaer sắp được ký hợp đồng dài hạn

Thứ Năm 28/02/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 28/2.

Lập thêm kỷ lục, HLV Solskjaer sắp được ký hợp đồng dài hạn

Điểm tin bóng đá sáng 282 HLV Solskjaer lập thêm kỷ lục hình ảnh

HLV Solskjaer có thể được M.U ký hợp đồng dài hạn


HLV Solskjaer cùng M.U đánh bại Crystal Palace 3-1 trên sân khách. Và sau trận thắng Crystal Palace, Solskjaer thiết lập thêm một kỷ lục mới. Đây là lần đầu tiên đội bóng thành Manchester thắng 8 trận liền trên sân khách trong lịch sử. Nếu có thể giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới, ông thầy người Na Uy sẽ được ký hợp đồng dài hạn.
 

Không ghi bàn, Salah vẫn được HLV Klopp hết lời khen ngợi


HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah sau trận thắng Watford, dù cầu thủ người Ai Cập không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn được ông thầy người Đức đánh giá cao.
 


Sao trẻ Liverpool lập kỷ lục ở trận thắng 5 sao trước Watford


Alexander-Arnold có 3 kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Watford, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất kiến tạo 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Anh xác lập cột mốc này khi mới chỉ 20 tuổi 143 ngày.
 


Sarri: "Kepa đã phải trả giá cho sai lầm của mình"

Kepa va Sarri

Kepa bị Sarri đẩy lên băng ghế dự bị


Sau trận thắng Tottenham, HLV Sarri nói về Kepa: “Cậu ấy đã mắc lỗi và phải trả giá cho sai lầm của mình, đơn giản có như vậy thôi. Đây cũng là thông điệp gửi tới tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ, rằng chúng ta là một đội bóng, một tập thể chứ không phải 25 cá nhân riêng lẻ. Giờ thì mọi thứ nên chấm dứt ở đây, Kepa đã nhận được bài học và sẽ trở lại với chúng tôi trong trận đấu tới.”


Lukaku lựa chọn bến đỗ mới nếu rời MU


Romelu Lukaku cập bến Juventus nếu rời MU, ngôi sao người Bỉ rất muốn được chơi bên cạnh Ronaldo, người đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của đội bóng thành Turin.

Lukaku lựa chọn bến đỗ mới nếu rời MU
Romelu Lukaku cập bến Juventus nếu rời MU, ngôi sao người Bỉ rất muốn được chơi bên cạnh Ronaldo, người đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của đội bóng...
Ronaldo có thể tái ngộ bạn thân Marcelo ở Juventus


Tình bạn đẹp giữa Cristiano Ronaldo và Marcelo lại sắp được viết tiếp khi viễn cảnh hậu vệ trái của Real Madrid gia nhập Juventus đã trở nên khá rõ ràng.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Sterling ghi ban quyet dinh giup Man City danh bai Schalke 3-2

Sterling có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này


Jermaine Jenas ủng hộ Raheem Sterling giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.


Bayern chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez


Bayern Munich chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ là “bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
Bom tấn đầu tiên ở Hè 2019 thuộc về Bayern Munich?
Bayern Munich chi 80 triệu euro mua Lucas Hernandez, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ là “bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X