Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/11: MU chốt 70 triệu euro cho người thay Paul Pogba

Chủ Nhật 28/11/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/11/2021.

MU chốt 70 triệu euro cho người thay Paul Pogba


MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba


Theo Fichajes, MU đã xác định Sergej Milinkovic-Savic là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Ngôi sao sinh năm 1995 đã ghi 3 bàn và 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Lazio ở mùa giải năm nay. Tính ra cầu thủ người Serbia đã đóng góp 50 bàn cùng 43 lần kiến tạo trong 265 lần ra sân cho Lazio sau khi chuyển đến từ Genk vào 2015. MU đang hy vọng số tiền 70 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

 

Ferran Torres có thể trở lại La Liga


Marca thông tin, tiền đạo Ferran Torres của Man City được cho đã đồng ý về hợp đồng chuyển nhượng với Barca. Cầu thủ người TBN chơi khá tốt ở mùa giải năm nay trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.


Xavi: "Villarreal không xứng đáng thua Barca"


HLV Xavi thừa nhận Barca đã gặp may trước Villarreal để giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở La Liga mùa này.


Wayne Rooney nói lời thật lòng về Ralf Rangnick


Rooney nói về việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU

Rooney nói về việc Ralf Rangnick dẫn dắt MU


Huyền thoại MU – Wayne Rooney tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ gặp không ít khó khăn khi tiếp quản Quỷ đỏ, nhưng anh cũng tin rằng ông thầy người Đức sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford chơi tốt dần lên.


Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Chelsea


Trung vệ Phil Jones đã được HLV tạm quyền Michael Carrick đưa vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.


Jurgen Klopp không hạnh phúc sau chiến thắng 4-0 trước Southampton


HLV Jurgen Klopp không hài lòng sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Southampton, ông khẳng định The Kop đã để đối thủ tạo ra quá nhiều cơ hội.


Edinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MU


Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương. Anh đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu.


Martinelli nhận mưa lời khen sau khi ghi bàn đầu tiên mùa này


HLV Arteta và huyền thoại Martin Keown đã dành lời khen cho sao trẻ Gabriel Martinelli sau bàn thắng đẹp mắt mà cầu thủ này ghi được trước Newcastle.


Arsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle Utd


Link xem video bóng đá Arsenal vs Newcastle: Bukayo Saka khai thông bế tắc

Bukayo Saka ghi bàn sau đó dính chấn thương


Dù giành trọn 3 điểm trước Newcastle để bắt kịp điểm số của đội bóng đứng thứ 4 West Ham nhưng Arsenal cũng đang đối mặt với nguy cơ mất Bukayo Saka do chấn thương.
Bayern Munich vất vả hạ gục tân binh BielefeldBayern Munich vất vả hạ gục tân binh Bielefeld
Phung phí quá nhiều cơ hội nên Bayern Munich đã trận đấu nhọc nhằn trước tân binh Bielefeld. May mắn cho Hùm xám khi Leroy Sane đã kịp thời tỏa sáng để giữ lại...
Video: Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Flamengo mất chức vô địch C1 Nam MỹVideo: Sao MU mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Flamengo mất chức vô địch C1 Nam Mỹ
Tiền vệ Andreas Pereira đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Flamengo để thua Palmeiras ở hiệp phụ của trận chung kết Copa Libertadores năm nay.
Wayne Rooney nói lời thật lòng về Ralf RangnickWayne Rooney nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Huyền thoại MU – Wayne Rooney tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ gặp không ít khó khăn khi tiếp quản Quỷ đỏ, nhưng anh cũng tin rằng ông thầy người Đức sẽ giúp đội...
Phil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước ChelseaPhil Jones có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Chelsea
Trung vệ Phil Jones đã được HLV tạm quyền Michael Carrick đưa vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.
Edinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MUEdinson Cavani báo tin cực vui cho NHM MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani đã tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương. Anh đã tiến gần đến việc trở lại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X