Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/7: MU chốt xong thương vụ Jack Grealish

Thứ Năm 02/07/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/7.

MU chốt xong thương vụ Jack Grealish


Điểm tin bóng đá sáng 27 MU chốt xong thương vụ Jack Grealish hình ảnh

Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU


Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Grealish đã chọn xong nhà mới ở Manchester và sẵn sàng cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm nay. Mới nhất, Tim Sherwood, cựu HLV trưởng Aston Villa, cũng lên tiếng tiết lộ rằng Quỷ đỏ đã chốt xong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995, và chỉ còn chờ ngày đón anh về sân Old Trafford.


Thất bại cay đắng trước West Ham, HLV Lampard phản ứng thế nào?


HLV Frank Lampard phát biểu sau trận West Ham vs Chelsea, ông thầy người Anh thừa nhận thất vọng với hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.


CHÍNH THỨC: MU chia tay sao trẻ sáng giá


Trang chủ MU xác nhận chia tay tiền vệ Angel Gomes, Quỷ đỏ cũng gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ 19 tuổi, người đã kiên quyết từ chối ký hợp đồng mới.

CHÍNH THỨC: MU chia tay sao trẻ sáng giá
Trang chủ MU xác nhận chia tay tiền vệ Angel Gomes, Quỷ đỏ cũng gửi lời chúc may mắn đến cầu thủ 19 tuổi, người đã kiên quyết từ chối ký hợp đồng mới.
Hủy diệt Norwich, HLV Mikel Arteta vừa mừng vừa giận dữ


HLV Arteta noi ve chien thang truoc Norwich

HLV Arteta nói về chiến thắng trước Norwich


HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Norwich, ông hài lòng với chiến thắng 4-0 tại Emirates, song tỏ ra giận dữ khi được hỏi về tiền vệ Matteo Guendouzi.


Đây! Cái tên khiến Chelsea thua ngược trước West Ham


Theo nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville thì sai lầm của hậu vệ Marcos Alonso là lý do khiến Chelsea để thua 2-3 trên sân của West Ham.


Vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal


Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp vào lưới Norwich, anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal, vượt qua thành tích của Henry. Trong khi Aubameyang cần 79 trận để có 50 bàn thì thành tích của huyền thoại Arsenal là 83.


Tiền đạo chủ lực Bayern tiết lộ từng từ chối Real Madrid


Lewandowski tiết lộ về việc từ chối đầu quân cho Real Madrid năm 2018 nhưng khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Bayern Munich lúc này.


Tiền bối khẳng định Werner sẽ tỏa sáng ở Chelsea


Werner

Werner trong màu áo Chelsea


Cựu cầu thủ Oliver Bierhoff cho rằng khao khát ghi bàn sẽ là điều giúp Werner thích nghi tốt ở Chelsea trong thời gian tới.


Barca liên tục sảy chân, Zidane vẫn dè chừng


HLV Zidane khẳng định cuộc đua vô địch ở La Liga vẫn chưa kết thúc bởi Real Madrid trên thực tế chưa chạm tay vào danh hiệu.

Nguyễn Huyền

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/7/2020: Man City đấu Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/7/2020 mới nhất. LTD bóng đá hôm nay và ngày mai với thông tin ngày giờ lich thi dau đêm nay chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X