Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/5: Bundesliga có 3 ca nhiễm Covid-19 mới

Thứ Bảy 02/05/2020 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/5.

Bóng đá Đức có 3 ca nhiễm Covid-19 mới

Điểm tin bóng đá sáng 25 Bundesliga có 3 ca nhiễm Covid-19 mới hình ảnh
Các đội bóng Bundesliga đã trở lại tập luyện

Theo thông báo của BTC Bundesliga, hôm qua ngày 1/5, toàn bộ các đội bóng tại giải đấu này sẽ được xét nghiệm Covd-19 trước khi trở lại tập luyện. Đáng chú ý, CLB Cologne đã phát hiện 3 trường hợp dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, kế hoạch tập luyện của họ vẫn sẽ tiếp tục như đúng kế hoạch.

Willian thừa nhận có thể đến Arsenal hoặc Tottenham

Điểm tin bóng đá sáng 25 Bundesliga có 3 ca nhiễm Covid-19 mới hình ảnh 2
Willian sẽ rời Chelsea vào hè này

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ người Brazil cho biết: “Thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định này. Tôi yêu Chelsea và giành tình cảm cho đội bóng này. Tuy nhiên, như tôi nói trước đó. Nếu tôi có thể rời Chelsea mà không gặp bất cứ rắc rồi nào thì cũng có nghĩa là tôi hoàn toàn có thể chuyển tới một đội bóng thù địch của họ.”

Tại Giải NHA, Tottenham và Arsenal là những đội bóng không đội trời chung của Chelsea. Hiện Willian đã đạt thỏa thuận ngắn thi đấu cho Chelsea cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Bale thừa nhận quan tâm đến MLS

Điểm tin bóng đá sáng 25 Bundesliga có 3 ca nhiễm Covid-19 mới hình ảnh 3
James và Bale bị đưa vào danh sách thanh lý

Chia sẻ với truyền thông, Gareth Bale cho biết: “Tôi nghĩ giải đấu đó (MLS) đang dần có được một vị thế mới. Nhiều cầu thủ muốn tới Mỹ thi đấu hơn giai đoạn trước kia. Và tôi chắc chắn mình cũng rất quan tâm đến điều đó.”

Hợp đồng của Bale với Real Madrid sẽ còn thời hạn đến hè 2022. Tuy nhiên, với những đóng góp dần mờ nhạt cho Real, ngày anh rời Bernabeu không còn xa.

Barca và Real gia nhập cuộc đua giành Sancho

MU rat muon co Sancho o He 2020
Sancho vào tầm ngắm của Real và Barca

Theo báo chí Đức, hai ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đã gia nhập cuộc đua tranh giành ngôi sao người Anh Jadon Sancho của Dortmund, hiện là mục tiêu theo đuổi gát gao của Manchester United.

Roma muốn giữ chân Smalling

Smalling dang choi noi bat o Roma
Smalling đang chơi nổi bật ở Roma

Mới đây, HLV trưởng của AS Roma là Paulo Fonseca cho biết ông rất hào hứng muốn giữ hậu vệ người Anh Chris Smalling ở lại với sân Olympico. Chuyến tới thi đấu cho AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn từ hè năm ngoái, Smalling thi đấu ấn tượng và đó là ý do mà Roma muốn anh ở lại ít nhất thêm 1 mùa bóng nữa.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X