Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: MU bất ngờ chiếm lợi thế vụ David Alaba

Thứ Năm 24/12/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/12/2020.

MU bất ngờ chiếm lợi thế vụ David Alaba


Điểm tin bóng đá sáng 2412  MU chiếm lợi thế vụ David Alaba hình ảnh

MU cũng muốn có David Alaba


Tờ AS cho hay, MU là đội bóng mới nhất tiếp cận tuyển thủ người Áo. Cụ thể, phía MU đã cử người thương lượng với đại diện David Alaba. Họ sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho hậu vệ này. HLV Solskjaer muốn đưa Alaba về sân Old Trafford để củng cố hàng phòng ngự. Cặp đôi Maguire - Lindelof phải cày ải liên tục, trong bối cảnh những nhân tố dự bị như Bailly, Tuanzebe chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 

HLV Frank Lampard báo tin buồn trước đại chiến Arsenal


Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech chắc chắn không kịp bình phục.


Học trò bóp cổ đối thủ, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bênh vực


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Edinson Cavani sau hành động tóm cổ trung vệ Yerry Mina của đội chủ nhà. Theo đó ông cho rằng các trọng tài đã đúng khi không rút thẻ với tiền đạo của MU.


Toni Kroos tuyên bố Messi không xứng đáng top 3 The Best


Diario AS cho hay, trong cuộc trò chuyện với người em trai Felix trên kênh podcast Einfach Mal Luppen, tiền vệ Toni Kroos, người đang chơi cho Real Madrid đã đề cập đến giải thưởng The Best 2020 của FIFA vừa qua: "Lewandowski hoàn toàn xứng đáng. Nhưng theo tôi, Messi không đáng có mặt trong top 3. Tôi nghĩ trong năm nay anh ta không có gì nổi bật”.


Vừa đánh bại Everton Harry Maguire đã thách thức tất cả


Maguire noi ve chien thang cua MU truoc Everton

Maguire nói về chiến thắng của MU trước Everton

Trung vệ Harry Maguire tự tin vào khả năng giành danh hiệu của MU ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa đánh bại Everton để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.


Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 24/12/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/12/2020 mới nhất. Thông tin ngày giờ Lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất, LTD bóng đá đêm nay.

Bán kết cúp Liên đoàn Anh: MU đụng Man City, Tottenham dễ thở


Vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức được xác định, theo đó MU sẽ đụng độ Man City còn Tottenham chỉ phải gặp  Brentford, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.


Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta


Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta: "Ở thời điểm hiện tại Arsenal đang chơi không tốt, nhưng Arteta và Arsenal cần giữ được sự tự tin và tinh thần lạc quan. Tôi vẫn nghĩ rằng Arteta là lựa chọn tốt cho Arsenal, và tôi cũng tin rằng họ sẽ nhanh chóng trở lại".


Bùng cháy ở MU, Bruno Fernandes vẫn chưa hài lòng


Bruno Fernandes

Bruno Fernandes muốn chơi tốt hơn nữa ở MU


Bruno Fernandes khẳng định anh muốn ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn cho MU dù đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn ở đội chủ sân Old Trafford.


Puyol: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại"


Carles Puyol khẳng định Messi sẽ được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi vượt qua Pele về số bàn thắng ghi được cho một CLB.
Puyol: Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại
Carles Puyol khẳng định Messi sẽ được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi vượt qua Pele về số bàn thắng ghi được cho một CLB.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X