Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Martial lọt tầm ngắm PSG

Thứ Sáu 02/12/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 2/12.

PSG bất ngờ muốn giải cứu Martial

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh
Martial đang chật vật ở Man United

Đội bóng nhà giàu PSG đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo trẻ Anthony Martial trong mùa hè năm tới sau khi chứng kiến anh thi đấu rất chật vật dưới thời Jose Mourinho. Gia nhập Quỷ đỏ đầu mùa giải năm ngoái, chân sút 21 tuổi người Pháp chỉ có quãng thời gian thăng hoa hiếm hoi trước khi đánh mất phong độ và phải ngồi dự bị.

Ở mùa giải năm nay, Martial mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 lần trên mọi đấu trường, trong đó anh đá chưa đầy 400 phút trong 8 lần xuất hiện ở Premier League. Phong độ chưa tốt khiến sao trẻ người Pháp cũng bị HLV Didier Deschamps gạt khỏi ĐT Pháp.

Rojo lọt tầm ngắm Bayer Leverkusen

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh 2
Rojo có thể mất vị trí khi Bailly trở lại

Thêm một cầu thủ đang có chỗ đứng bất ổn ở Man United được đội bóng khác quan tâm là hậu vệ đa năng Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina sau thời gian đầu bị Jose Mourinho ngó lơ mãi gần đây mới bắt đầu được đá chính đều đặn hơn.

Tuy nhiên, về lâu dài thì Rojo chưa bao giờ là phương án ưa thích của Người Đặc Biệt mà ông chỉ đang tạm sử dụng trung vệ này cho đến khi mua được người ưng ý. Bayer Leverkusen hiểu điều đó và muốn có Rojo ngay trong kỳ CNMĐ sắp tới. Mức giá để chiêu mộ cầu thủ này vào khoảng 19 triệu bảng.

Liverpool chi 20 triệu bảng cho Dembele

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh 3
Moussa Dembele là chân sút trẻ rất ấn tượng

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công và hướng đến tham vọng vô địch Premier League mùa này, Liverpool sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp hiện đang có một mùa giải ấn tượng khi ghi được tới 17 bàn sau 27 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, trở ngại cho thương vụ này nằm ở chỗ HLV Brendan Rodgers quyết giữ người bởi Dembele hiện đang là trụ cột Celtic. Trong khi đó, rất nhiều đại gia khác cũng muốn có tiền đạo này như Barcelona, PSG hay Tottenham.

Conte lại muốn tìm người ở Serie A

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh 4
Luis Muriel chơi không tồi ở Sampdoria

Sau hàng thủ, HLV Antonio Conte tiếp tục muốn nâng cấp hàng công Chelsea ở kỳ CNMĐ sắp tới. Cũng vẫn với thói quen săn người ở giải đấu cũ là Serie A, chiến lược gia người Italia đang nhắm tiền đạo Luis Muriel của Sampdoria.

Cầu thủ 25 tuổi được cho là sẽ trở thành phương án dự bị chiến lược cho chân sút chủ lực Diego Costa trong bối cảnh sao trẻ Batshuayi chưa đáp ứng được yêu cầu và sắp bị đem cho mượn. Ở mùa giải năm nay, Muriel đã có 8 bàn và 5 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường.

Terry được 3 đại gia Trung Quốc theo đuổi

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh 5
Terry có thể sang Trung Quốc chơi bóng

Ngày trung vệ John Terry rời Chelsea đã không còn xa khi người ta hiếm thấy lão tướng này ra sân mà thay vào đó là những buổi học làm HLV. Tuy nhiên, trung vệ 35 tuổi này vẫn chưa muốn nghỉ hưu ngay mà còn thi đấu thêm một thời gian nữa.

Sau khi Terry hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa này, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và hiện đang được nhiều đội bóng ráo riết săn đuổi. Ba đại gia lắm tiền của giải Trung Quốc là Thượng Hải Thân Hoa, Thượng Hải SIPG và Quảng Châu Evergrande hiện đều được cho là muốn có cầu thủ người Anh. Đây cũng là 3 CLB được dẫn dắt bởi các người cũ của Chelsea là Gus Poyet, Andre Villas-Boas và Phil Scolari.

Zidane ngợi khen con trai sau bàn thắng đẹp mắt

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh 6
Zidane vui mừng vì con trai ghi bàn

HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane chia sẻ việc con trai Enzo của ông ghi bàn ngay trong lần ra mắt đội Một là điều “vô cùng đặc biệt”. Bước vào trận lượt về vòng 32 đội Copa del Rey với Cultural Leonesa với lợi thế 7-1 sau trận lượt đi, chiến lược gia người Pháp đã cất hầu hết các trụ cột và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Martin Odegaard, Alvaro Tejero, Ruben Yanez hay Enzo Zidane.

Phát biểu sau trận đấu tại Santiago Bernabeu, Zinedine Zidane cho biết: “Nếu bỏ đi chiếc áo khoác của HLV trưởng, tôi có thể nói tôi rất vui cho con trai mình. Với tư cách một HLV, tôi cũng rất vui cho Odegaard, Alvaro và Ruben, tất cả những cầu thủ chơi tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Đương nhiên khi về nhà tôi sẽ nói chuyện thêm nhiều với Enzo”.

West Ham sẵn sàng phá két mua Callum Wilson

Diem tin bong da sang 212 Martial lot tam ngam PSG hinh anh 7
Wilson trở lại sau chấn thương đầy ấn tượng

Theo Guardian, West Ham đang sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Callum Wilson trong kì chuyển nhượng tháng Giêng. Với việc Diafra Sakho sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần, HLV Slaven Bilic đã nhắm tới mục tiêu mà ông từng thất bại trong việc chiêu mộ hồi mùa hè để bổ sung nhân lực cho hàng công.

Dù đã có các hợp đồng mượn Simone Zaza và Jonathan Calleri nhưng bàn thắng cuối tuần qua của Diafra Sakho vào lưới Manchester United mới là bàn thắng đầu tiên một tiền đạo West Ham ghi được ở mùa giải năm nay Hồi tháng Năm, đoàn quân của HLV Eddie Howe đã từ chối một lời đề nghị 15 triệu bảng từ West Ham cho chữ kí của Wilson. The Hammers đã theo dõi cầu thủ 24 tuổi người Anh kể từ khi anh ghi được 20 bàn thắng giúp Bournemouth giành quyền thăng hạng lên Premier League năm 2015.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X