Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Barca nhắm “hàng thải” Arsenal và Chelsea

Thứ Tư 02/12/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.

Mustafi và Rudiger trong tầm ngắm Barca. Mundo Deportivo đưa tin Shkodran Mustafi và Antonio Rudiger đều là những lựa chọn mà Barcelona đang cân nhắc để tăng cường phòng ngự. Eric Garcia vẫn là mục tiêu chính song sự cứng rắn của Manchester City khiến gã khổng lồ Tây Ban Nha nhắm đến bộ đôi bị thất sủng ở Arsenal và Chelsea.

Điểm tin bóng đá sáng 212 Barca nhắm hàng thải Arsenal hình ảnh
Barca quan tâm Mustafi của Arsenal

Arteta muốn có thêm viện binh. Mikel Arteta mới bóng gió về việc cần những cầu thủ mới để áp dụng sơ đồ yêu thích của mình là 4-3-3. Arsenal của ông hiện đang trong quá trình sa sút và mới có 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà Emirates.

Kroos chỉ ra thực trạng Real sau trận thua Shakhtar. Toni Kroos cho hay Real Madrid đang trong tình trạng rối loạn sau trận thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk. Gã khổng lồ Tây Ban Nha có nguy cơ bị loại khỏi Champions League nhưng tiền vệ người Đức khẳng định tâm lý của họ không bị lung lay.

Real lại thua sốc, Zidane lên tiếng về khả năng từ chức. Zinedine Zidane tuyên bố ông không hề có ý định từ chức HLV trưởng Real Madrid dù đội bóng mới có một màn trình diễn tệ hại nữa khi để thua Shakhtar Donetsk. Nhà cầm quân người Pháp đang chịu nhiều áp lực khi Los Blancos thật sự phải đối diện với nguy cơ không thể giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

HLV Zidane
HLV Zidane chưa nghĩ đến từ chức

Đoạt ngôi nhất bảng, Pep Guardiola thở phào vì được "tạm biệt" C1.
Pep Guardiola thừa nhận ông cảm thấy vui mừng khi được gạt nỗi lo Champions League qua một bên khi Man City giành được suất đi tiếp từ lượt trận trước. Trận hòa 0-0 với Porto đêm qua đồng nghĩa rằng Man City sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng C trước một lượt trận.

Klopp tiết lộ lý do Alisson vắng mặt trước Ajax.
HLV Klopp xác nhận thủ thành Alisson đã dính chấn thương trước Brighton và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Ajax đêm qua. Chấn thương bất ngờ này của thủ thành người Brazil đã đem đến cơ hội cho sao trẻ Caoimhin Kelleher - người bắt chính thay vì Adrian.

Bộ đôi sao trẻ Liverpool đồng loạt lập kỷ lục ở C1.
Neco Williams và Curtis Jones đã làm nên lịch sử khi kết hợp ghi bàn giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước Ajax ở Champions League đêm qua. Qua đó, The Kop đã chính thức lọt vào vòng 1/8 giải đấu.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12/2020: MU tiếp đón PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X