Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/12: Mourinho yêu cầu gì ở phiên chợ Đông?

Thứ Bảy 02/12/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/12.


Mourinho yêu cầu gì ở phiên chợ Đông? Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV người Bồ Đào Nha đã “đặt hàng” các tuyển trạch viên tại Man United ngay trong tháng 1 này. Theo đó, ông muốn CLB đem về một “ảo thuật gia” để tăng cường khả năng sáng tạo của đội bóng. Mục tiêu gần nhất và dễ chiêu mộ nhất tính đến thời điểm này, chính là tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Vào tối nay, Người đặc biệt sẽ có thể theo dõi trực tiếp phong độ Ozil, khi 2 đội đối đầu với nhau.
 
Diem tin bong da sang 212 Mourinho yeu cau gi o phien cho Dong hinh anh
Ozil là mục tiêu hàng đầu của M.U

Barca vào cuộc cùng Quỷ đỏ. Không chỉ có Jose Mourinho, HLV Ernesto Valverde của Barcelona cũng rất kết Mesut Ozil. Ngay trong tháng 1 này, đội bóng Tây Ban Nha sẽ cố gắng giành được chữ ký cầu thủ người Đức. Đội bóng đang dẫn đầu La Liga thậm chí còn đưa cho Pháo thủ 2 sự lựa chọn, hoặc 20 triệu euro, hoặc gán thêm tiền vệ Arda Turan vào trong lời đề nghị. Về phía Arsenal, họ vẫn có ý định giữ chân Ozil đến hết mùa giải, nhưng thừa nhận một lời đề nghị tốt sẽ khiến CLB đồng ý.
 
Arsenal săn cựu sao M.U. Trung vệ Jonny Evans – mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong phiên chợ hè, nhiều khả năng tiếp tục được hỏi mua trong tháng 1 này. HLV Arsene Wenger muốn chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo Quỷ đỏ để tăng cường hàng phòng ngự, nơi trung vệ Per Mertesacker sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. 
 
Matic chưa chắc ra sân trận gặp Arsenal. Vào giữa tuần, tiền vệ Nemaja Matic đã dính chấn thương khi M.U chạm trán với Watford, và vẫn chưa rõ khả năng bình phục. Dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn quyết định điền tên cậu học trò vào danh sách đăng ký thi đấu, bởi ông muốn chờ Matic đến giờ phút cuối cùng. Trong trường hợp tiền vệ 29 tuổi không thể ra sân, M.U sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Diem tin bong da sang 212 Mourinho yeu cau gi o phien cho Dong hinh anh 2
Matic gặp vấn đề trong trận đấu với Watford

Liverpool khủng hoảng trung vệ.
Trước cuộc chạm trán với tân binh Brighton, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng phàn nàn về tình hình lực lượng. Cụ thể, The Kop đang có 3 bệnh nhân là Nathan Clyne, Ragnar Klavan và Joel Matip. Điều này đồng nghĩa Lữ đoàn đỏ chỉ còn đúng 2 trung vệ thực thụ là Dejan Lovren và Joe Gomez. Đây sẽ là thử thách thực sự cho HLV người Đức, khi Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất thời điểm cuối năm.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X