Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Xác định 2 cặp đấu tại bán kết Cup Liên đoàn

Thứ Năm 21/12/2017 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 21/12.


Xác định 2 cặp đấu tại bán kết Cup Liên đoàn. Trong 2 trận tứ kết vừa kết thúc cách đây không lâu, Chelsea và Bristol City đã là những người giành vé đi tiếp, sau khi hạ gục Bournemouth/Man United. Theo đó, 2 cặp đấu ở vòng bán kết sẽ là Bristol vs Man City, và Chelsea vs Arsenal. Lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 8/1 tới đây, còn lượt về sẽ bắt đầu 2 tuần sau đó.

Diem tin bong da sang 2112 Xac dinh 2 cap dau tai ban ket Cup Lien doan hinh anh
Đại chiến thành London tại bán kết Cup Liên đoàn

Walcott chuẩn bị có bến đỗ mới. Thần đồng một thời của Arsenal, Theo Walcott nhiều khả năng sẽ ra đi ngay mùa đông này, sau khi nhận thấy cơ hội đá chính của mình là không nhiều. Hiện nay, Inter Milan đang rất muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh. Trong khi đó tại Premier League, Everton cũng đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cả Walcott lẫn Giroud. Thị trường chuyển nhượng mùa đông tại Anh sẽ mở cửa vào ngày 2/1 tới.
 
Sao Barca chuẩn bị sang Trung Quốc. Cầu thủ đa năng Javier Mascherano vừa qua đã xác định sự nghiệp của anh đang đi đến hồi kết, và thừa nhận khả năng ở lại Barca là không còn. Theo báo chí Tây Ban Nha, ngôi sao Argentina này đang chuẩn bị gia nhập giải Trung Quốc trong màu áo Hebei Fortune. Bản hợp đồng sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.
 
Người cũ muốn làm HLV của Arsenal.
Tiền vệ một thời của đội chủ sân Emirates – Mikel Arteta đang được nhắm đến để trở thành người kế nhiệm Arsene Wenger. Hiện nay, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đang làm việc với vai trò trợ lý của Pep Guardiola tại Man City. Trong trường hợp anh quyết định trở thành một nhà quản lý, Arsenal sẽ là một thử thách không nhỏ.

Arteta
Mikel Arteta đang làm việc tại Man City

M.U sáng cửa giành Griezmann. Tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè tới, và mức giá giải phóng hợp đồng của anh là 100 triệu euro. Chính vì vậy, những đội bóng lớn đã nhanh chóng tiếp cận Antoine Griezmann ngay từ bây giờ, với những thỏa thuận cá nhân. Tuy nhiên, Atletico Madrid mới đây đã “tuýt còi” vì Barca đang tiếp cận trái phép, điều này mở ra cơ hội cho Man United – đội bóng cũng rất khao khát Griezmann.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X