Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Đây! Dấu hiệu cho thấy Raphael Varane sẽ đến MU

Chủ Nhật 18/07/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 18/7.

Đây! Dấu hiệu cho thấy Raphael Varane sẽ đến MU


Varane đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Varane đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Theo tờ AS của Tây Ban Nha, trung vệ Raphael Varane đã thuê một công ty bất động sản để thuê một ngôi nhà ở trung tâm thành phố Manchester. Điều này cho thấy anh sẽ cập bến sân Old Trafford ở Hè 2021.


Chelsea muốn mua bằng được Declan Rice


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Fabinho cho biết, HLV Thomas Tuchel là một người rất ngưỡng mộ Declan Rice của West Ham và muốn đưa về Stamford Bridge. Chelsea đang lên kế hoạch chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.


Ronaldo giảm lương để ở lại Juventus


Gazzetta dello Sport cho biết, Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus và tiến hành đàm phán một thỏa thuận mới. CR7 được cho là sẵn sàng giảm lương (đang hưởng 31 triệu euro/mùa) để tiếp tục thi đấu ở Italia.


NHM MU sung sướng với hành động của David de Gea và Bruno Fernandes


Bộ đôi cầu thủ MU - David de Gea và Bruno Fernandes đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để tập luyện trở lại, họ hy vọng sẽ có phong độ tốt nhất cho mùa giải tới.


HLV Southampton quyết tâm giữ mục tiêu của Tottenham


Danny Ings

Southampton muốn giữ chân Danny Ings


HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl quyết tâm giữ Danny Ings ở lại CLB. Dù vậy, ông thừa nhận rằng hợp đồng của tiền đạo này có thể gây ra vấn đề cho The Saints.


Virgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báo


Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã chửi thẳng mặt nhà báo Simon Mullock của tờ Mirror vì đăng tải những thông tin không đúng sự thật. Theo đó, nhà báo này cho rằng Van Dijk không đồng ý với việc bổ nhiệm Van Gaal là HLV trưởng của ĐT Hà Lan sau Euro 2020.


Tân binh Nuno Tavares ghi bàn ngay trong trận ra mắt Arsenal


Nuno Tavares ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Arsenal

Nuno Tavares ghi bàn ngay trong ngày ra mắt Arsenal

Hậu vệ Nuno Tavares vừa có màn ra mắt Arsenal trong trận giao hữu với Rangers. Cầu thủ 21 tuổi đã để lại dấu ấn với một bàn thắng.


HLV Kiatisuk tự tin đảm bảo thể lực cho lứa Công Phượng, Xuân Trường


Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk tự tin cho biết các cầu thủ HAGL sẽ luôn duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất bất cứ khi nào đội tuyển Việt Nam cần.


Olivier Giroud chính thức cập bến AC Milan


Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.
Olivier Giroud chính thức cập bến AC MilanOlivier Giroud chính thức cập bến AC Milan
Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X