Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Chi bao nhiêu tiền, MU sẽ có Grealish?

Thứ Tư 17/06/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/6.

Bellingham gặp trục trặc trong hợp đồng với Dortmund. Manchester United vẫn đang trong cuộc đua giành tài năng trẻ Jude Bellingham của Birmingham City. Tờ Bild đưa tin rằng dù cầu thủ 16 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB nước Đức, khoản phí chuyển nhượng với CLB chủ quản của anh vẫn chưa được thông qua.

Aston Villa ra giá 80 triệu bảng cho Grealish. Aston Villa muốn ít nhất 80 triệu bảng để nhả đội trưởng Jack Grealish của họ trong mùa hè này. Man United là ứng viên hàng đầu trong thương vụ này dù phó chủ tịch Ed Woodward của họ khẳng định không liều lĩnh chi tiền hậu Covid-19.

Điểm tin bóng đá sáng 176 Chi bao nhiêu tiền, MU sẽ có Grealish hình ảnh
MU phải trả 80 triệu bảng để có Grealish

Nhìn Chelsea vung tiền, HLV Arteta ngán ngẩm với Arsenal.
Mikel Arteta đã cảnh báo rằng Arsenal có nguy cơ tụt lại phía sau đối thủ nếu đứng yên trên thị trường chuyển nhượng.  Thuyền trưởng Pháo thủ thừa nhận không chắc chắn về việc có thể mang về những mục tiêu mình muốn trong mùa hè này không.

Guardiola ca ngợi hành động trượng nghĩa của Rashford và Sterling.
Pep Guardiola nói rằng ông ngưỡng mộ Marcus Rashford và Raheem Sterling vì tác động tích cực của họ đối với xã hội.  HLV Manchester City cảm thấy chỉ có những người ngu ngốc mới cho rằng các cầu thủ bóng đá không nên có ý kiến.

Không phải Arsenal hay Real, sao trẻ PSG chọn gia nhập CLB này…
Tanguy Kouassi sẽ gia nhập Bayern Munich sau khi chọn cách không ký hợp đồng chuyên nghiệp với Paris Saint-Germain.  Hậu vệ đầy triển vọng đã quyết định gia nhập nhà vô địch Đức thay vì những tên tuổi khác như Arsenal, Barcelona hay Real Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 176 Chi bao nhiêu tiền, MU sẽ có Grealish hình ảnh 2
Kouassi sẽ gia nhập Bayern vào mùa hè

Simeone khẳng định Partey rất được quan tâm. Theo HLV Diego Simeone, tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid đủ sức để chơi cho những đội bóng tốt nhất châu Âu. Điều khoản giải phóng hợp đồng của anh hiện chỉ ở mức 50 triệu euro và rất thu hút các đại gia.

Mustafi không chắc chắn về tương lai. Hậu vệ của Arsenal, Shkodran Mustafi nói rằng rất quan tâm đến việc trở lại Đức vào một ngày nào đó. Anh tin rằng Bundesliga đã có những tiến bộ lớn kể từ khi anh rời quê hương sang Valencia và giờ là Arsenal.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/6: V.League, Ngoại hạng Anh, La Liga...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/6. LTD bong da V League, Ngoại hạng Anh, La Liga... với thông tin ngày giờ chính xác các trận đấu diễn ra vào hom nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X