Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU chê đắt, Sancho trở về Man City

Thứ Hai 15/06/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 15/6.
 

MU chê đắt, Sancho trở về Man City
 

Trước động thái phát giá 115 triệu bảng của Dortmund, Quỷ đỏ tỏ ra e ngại thương vụ Jadon Sancho sẽ không thể thực hiện. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Man City và ngôi sao trẻ lại được dấy lên. Sancho từng rời Man City vào năm 2017 và bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Etihad.

Điểm tin bóng đá sáng 156 MU chê đắt, Sancho trở về Man City hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: Sancho có thể trở lại Man City


Mourinho nhanh tay chốt Thiago Silva
 

Theo thông tin mới nhất, Silva sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này và được xác định sẽ ra đi. Trung vệ 33 tuổi đang nhận được lời đề nghị từ Tottenham của Jose Mourinho. Ngoài ra, Arsenal và Everton cũng bày tỏ sự quan tâm tới Thiago Silva.
 

Chelsea tống hàng thải để nổ bom tấn

 

Sau khi hoàn tất thương vụ Hakim Ziyech và chuẩn bị đón Timo Werner, Chelsea muốn dồn toàn lực chiêu mộ Kai Havertz. Để đảm bảo ngân sách, họ sẽ chia tay những cái tên không còn được trọng dụng như Batshuayi, Bakayoko và Emerson. Được biết, Kai Havertz có mức giá dự kiến khoảng 75 triệu bảng.
 

MU nhắm Ndidi

 

Để tăng cường chất thép nơi trung tuyến, Quỷ đỏ đang đặt mục tiêu chiêu mộ sao Leicester – Wilfred Ndidi. Cầu thủ này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và PSG. Cùng với đó, MU sẽ chuyển hướng săn Jack Grealish, nếu như Jadon Sancho quyết định ở lại Dortmund thêm 1 mùa giải nữa.

MU bat ngo quan tam Ndidi

MU bất ngờ quan tâm Ndidi


 

Arsenal muốn đổi Micki lấy con trai huyền thoại
 

Không muốn nhận Mkhitaryan trở lại, Arsenal đã đề nghị Roma mua đứt cầu thủ này với giá 13 triệu bảng. Chưa hết, Pháo thủ còn nhắm Justin Kluivert – cái tên được định giá 36 triệu bảng, và sẽ chi cho Roma số tiền chênh lệch.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 15/6/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6/2020. LTD bong da Tây Ban Nha, lich thi dau BD Đức với thông tin ngày giờ chính xác các trận đấu diễn ra vào tối và đêm nay.
Hủy diệt đối thủ 7-1, Chelsea tuyên chiến với cả Premier League
Đánh bại QPR 7-1 trong trận giao hữu mới nhất, Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo cho những trận đấu sắp tới ở Ngoại hạng Anh.
Adnan Januzaj cay cú, tố Van Gaal là kẻ đạo đức giả
Tiền vệ Adnan Januzaj đáp trả HLV Louis van Gaal một cách dữ dội khi cho rằng ông thầy cũ đã nói sai sự thật về mình.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X