Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/5: MU có phương án B vụ Jadon Sancho

Thứ Sáu 15/05/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/5.

MU có phương án B vụ Jadon Sancho


Điểm tin bóng đá sáng 155 MU có phương án B vụ Jadon Sancho hình ảnh

MU nhắm Rabbi Matondo nếu không có Sancho


Tờ Manchester Evening News vừa phát đi thông tin cho rằng MU có thể sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Rabbi Matondo (Schalke) trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Jadon Sancho (Dortmund).


Sao Tottenham đã trấn tĩnh lại sau vụ cướp táo tợn


Tiền vệ Dele Alli vừa xác nhận tinh thần của anh đã ổn định trở lại sau khi bị kẻ gian đột nhập vào nhà, đe dọa và cướp đi một số tài sản có giá trị.


Không phải Ronaldo, đây mới là tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu cùng Paul Scholes


Cựu danh thủ MU, Paul Scholes mới đây đã tiết lộ về chân sút xuất sắc nhất mà anh từng đá cặp thời còn khoác áo MU, đó là Ruud van Nistelrooy.

Không phải Ronaldo, đây mới là tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu cùng Paul Scholes
Cựu danh thủ MU, Paul Scholes mới đây đã tiết lộ về chân sút xuất sắc nhất mà anh từng đá cặp thời còn khoác áo Man United.
Joao Felix có câu trả lời cho MU và Real Madrid


Felix len tieng ve tuong lai

Felix lên tiếng về tương lai


Đích thân tiền đạo Joao Felix lên tiếng về tương lai, ngôi sao người Bồ tuyên bố anh đang hạnh phúc với cuộc sống ở Atletico Madrid và không muốn đi đâu cả.


Bernd Leno chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Arsenal hiện tại


Theo thủ môn Bernd Leno thì tiền đạo Aubameyang đang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Arsenal thời điểm hiện tại.


Vì yêu Liverpool, Coutinho sẽ không trở lại Ngoại hạng Anh?


Sau hàng loạt tin đồn có độ xác thực không cao thì mới đây người đại diện Kia Joorabchian của tiền vệ Philippe Coutinho đã đưa ra tuyên bố chính thức nhằm định hướng dư luận, theo đó cầu thủ người Brazil ưu tiên ở lại Barca và không muốn trở lại Ngoại hạng Anh.


Nóng: Man City bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Barca


Nhieu doi bong lon quan tam Nelson Semedo

Man City sắp sở hữu Nelson Semedo


Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thì Man City vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Nelson Semedo của CLB Barcelona.


Lewandowski chọn ra 5 tiền đạo giỏi nhất thế giới: Không Messi, Ronaldo


Trong một sự kiện giao lưu trực tuyến với phóng viên châu Á vào tối 13/5 vừa qua, khi được hỏi sẽ chọn ai vào tốp 5 tiền đạo giỏi nhất thế giới lúc này, chân sút Lewandowski đã điền ngôi sao thuộc Real Madrid Karim Benzema, Werner (RB Leipzig), Luis Suarez (Barca), Aguero (Man City) và sau cùng là Mbappe (PSG) vào danh sách này. 
Robert Lewandowski: Bí quyết làm nên một kỉ lục gia ghi bàn
25 bàn thắng sau 23 trận tại Bundesliga. 39 pha lập công qua 33 trận trên tất cả các đấu trường. Nếu duy trì hiệu suất “nổ súng” xuất sắc này khi Bundesliga...
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X