Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/11: Trung vệ khủng tiết lộ từng xử phũ với MU

Chủ Nhật 15/11/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/11.

Gabriel từ chối sự quan tâm MU và Chelsea. Gabriel Magalhaes thừa nhận đã gạt đi sự quan tâm của Man United và Chelsea để hoàn thành “giấc mơ” chuyển sang Arsenal. Cựu thành viên của Lille đã nhanh chóng bắt nhịp rất tốt ở CLB mới, trở thành trụ cột của họ.

Arsenal thang Fulham 3-0 Gabriel ghi ban
Gabriel chơi rất hay ở Arsenal

Bale đã yêu bóng đá trở lại ở Tottenham. Theo trợ lý của ĐT xứ Wales, Robert Page thì Gareth Bale đã yêu bóng đá trở lại sau khi quay về Tottenham. Cầu thủ 31 tuổi đã vật lộn để tìm lại vị trí ở Real Madrid và ký hợp đồng với Spurs dưới dạng cho mượn 1 năm. Sau 6 lần ra sân mùa này, Bale ghi 1 bàn, có 1 pha kiến tạo.

Sao Chelsea: “Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane!”
. Ben Chilwell của Chelsea cho rằng Timo Werner sánh ngang Harry Kane và Jamie Vardy trong danh sách những tiền đạo sắc sảo nhất tại Premier League. Hậu vệ trái của The Blues ấn tượng với một đồng đội mới đến và chứng kiến anh đạt được những điều tuyệt vời ở Anh.

Bác sĩ ĐT Ai Cập cập nhật tình hình sức khỏe của Salah. Bác sĩ Mohamed Abou Elela của ĐT Ai Cập xác nhận ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đang bị triệu chứng Covid-19 ở cấp độ nhẹ. Mũi công này dương tính với virus corona khi đang làm nhiệm vụ quốc tế và đang cảm thấy một số ảnh hưởng từ nó.

Điểm tin bóng đá sáng 1511 Sao Arsenal từng xử phũ với MU hình ảnh
Salah đang trong thời gian điều trị Covid-19

Gọi Walker là tên ngốc, huyền thoại MU “ăn gạch”. Kevin De Bruyne mới lên tiếng bảo vệ Kyle Walker sau khi hậu vệ phải của Man City bị tiền bối Roy Keane gọi là “tên ngốc”. Cầu thủ người Bỉ tin rằng đồng đội tại CLB luôn có phong độ ổn định và xứng đáng được khen ngợi chứ không phải chỉ trích.

Ramos chính thức vượt qua siêu kỷ lục của Buffon. Sergio Ramos đã vượt qua Gianluigi Buffon để trở thành cầu thủ khoác áo một ĐTQG châu Âu nhiều nhất. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có 177 lần ra sân cho họ khi góp mặt trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ.

“Juventus hạnh phúc vì có Ronaldo trong đội, cũng như mọi CLB khác!”. Có tin Juventus cân nhắc bán Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm sau để đối phó với cuộc khủng hoảng tài chính và người cũ Didier Deschamps mới đưa ra quan điểm về việc này. HLV ĐT Pháp không chắc Ronaldo sẽ tới PSG khi Juve cũng là CLB lớn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X