Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: Căn nhà của Sao Tottenham bị kẻ gian đột nhập

Thứ Năm 14/05/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 14/5


Nhà sao Tottenham bị cướp đột nhập

Điểm tin bóng đá sáng 145 Căn nhà của Sao Tottenham bị kẻ gian  hình ảnh
Nhà Dele Alli bị trộm đột nhập

Theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, nhà của tiền vệ Tottenham Dele Alli mới đây đã bị kẻ trộm đột nhập, nhưng rất may không có ai bị thương trong rắc rối này.

Tiền vệ người Anh mô tả đó là “trải nghiệm kinh hoàng”. Viết trên Twitter, Alli cho hay: “Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Đó là một cảnh tượng sợ hãi nhưng chúng tôi đã ổn, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ.”

Được biết, cảnh sát Anh không bắt được đối tượng nào sau khi chúng bỏ trốn.

Scholes tiết lộ 2 cựu sao MU rất thích cãi nhau với Sir Alex

Scholes Vidic
Scholes khi còn khoác áo Man United

Cựu tiền vệ của Man United Paul Scholes cho hay: “Tôi không phải là người thích cãi cọ với HLV kiểu như Ryan Giggs. Anh ta chẳng bao giờ để cho cái miệng của mình ngưng nghỉ cả. David Beckham cũng vậy. Hai người ấy luôn sẵn sàng cãi lại Sir Alex, trong khi tôi thì không dám nói nửa lời”

Chủ tịch PFA: “Cầu thủ không muốn bị coi là chuột bạch”

Chu tich PFA
Chủ tịch PFA cho rằng các cầu thủ không muốn làm "chuột bạch" khi bóng đá trở lại

Chia sẻ với Sky Sport về kế hoạch “Project Restart” của bóng đá Anh, chủ tịch hiệp hội Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA), ông Gordon Taylor cho hay: “Mọi thứ không hề dễ dàng. Suốt 6 tuần vừa qua, tất cả đều được yêu cầu ngồi yên trong nhà nhưng bỗng chốc, mọi hạn chế lại lập tức bị gỡ bỏ.

Các cầu thủ đều không muốn bị đem ra làm con chuột bạch để thử nghiệm các quyết định liên quan đến hoạt động thể thao. Điều quan trọng nhất vẫn là giữ sự an toàn nhưng vẫn đảm bảo những sự cân bằng, nhằm đưa mọi thứ trở về bình thường nhất có thể.”

Luke Shaw khen ngợi Pogba

Luke Shaw
Luke Shaw khen ngợi Pogba

Theo hậu vệ người Anh Luke Shaw, Pogba chính là cầu thủ có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Nói với trang chủ của Man United, Shaw cho hay: “Thực tế, Pogba là cầu thủ mà mọi người khó cướp lại bóng từ chân anh ta nhất. Anh ta có sức mạnh, độ nhanh và sự khéo léo. Pogba có mọi thứ để trở thành tiền vệ xuất sắc nhất của thế giới.”

Chelsea muốn đổi Jorginho lấy Pjanic

HLV Sarri dang muon tai ngo Jorginho o Juventus
HLV Sarri đang muốn tái ngộ Jorginho ở Juventus

Theo tờ Sky Sport, Chelsea đang lên ý định để Jorginho tái ngộ ông thầy cũ Sarri tại Juventus vào hè này. Đổi lại, họ muốn tiền vệ Miralem Pjanic đến sân Stamford Bridge theo chiều ngược lại.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X