Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: M.U gửi đề nghị mới cho De Gea

Thứ Năm 13/06/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U gửi đề nghị mới cho De Gea, Juve sẵn sàng “hi sinh” 5 cầu thủ vì Paul Pogba, Arsenal cân nhắc chia tay Chambers,... là những thông tin có trong điểm tin bóng đá sáng 13/6.

 

M.U gửi đề nghị mới cho De Gea

Theo nhật báo Telegraph, CLB M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea khi anh sắp bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với Quỷ đỏ.

Hiện chưa rõ con số cụ thể MU sẽ trao cho De Gea trong đề nghị mới nhưng đội chủ sân Old Trafford không muốn đáp ứng yêu cầu tăng lương của De Gea, từ 240.000 bảng/tuần lên tiệm cận mức 500.000 bảng/tuần mà Alexis Sanchez đang nhận.

thu mon David de Gea
M.U muốn gia hạn hợp đồng với David de Gea


Arsenal cân nhắc chia tay Calum Chambers

Để có thêm tiền chi tiêu trong hè tới khi mà khoản tiền mà phía BLĐ Arsenal đưa ra là khá ít ỏi, Pháo thủ đang tính tới việc chia tay hậu vệ Calum Chambers trong mùa hè này. 

Theo tờ nhật báo tiếng Ý, Il Messaggero, hiện tại CLB Lazio đang quan tâm tới hậu vệ Calum Chambers của Arsenal cùng với Jamal Lascelles của Newcastle để gia cố hàng thủ trước khi bước vào mùa giải mới.

MU ấn định giá bán Eric Bailly

Theo báo Anh, MU sẽ bán trung vệ người Bờ Biển Ngà nếu có đội nào trả giá 30 triệu bảng, nghĩa là họ muốn hoàn vốn vụ này sau khi đã bỏ ra 30 triệu bảng mua Bailly từ Villarreal. Từ khi cập bến Old Trafford, Bailly chơi không ổn định và khá nhạy cảm với chấn thương.

"Frank Lampard là lựa chọn tốt nhất cho vị trí HLV Chelsea"

Đó là chia sẻ của cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand khi nói về viễn cảnh HLV Sarri chia tay The Blues.

“Frank là lựa chọn tốt nhất cho Chelsea. Anh ấy hiểu các cầu thủ, hiểu đội bóng. Các cầu thủ sẽ tôn trọng Lampard. Anh ấy có thể trở thành Pep Guardiola của Chelsea”, cựu danh thủ người Anh tâm sự.

Juventus sẵn sàng “hi sinh” 5 cầu thủ vì Paul Pogba

Theo truyền thông Italy, Juventus sẵn sàng bán tới 5 cầu thủ để chiêu mộ Paul Pogba. 5 cái tên được cho là có thể bị Juve đẩy đi là Joao Cancelo, Douglas Costa, Juan Cuadrado, Mario Mandzukic và thủ thành Mattia Perin. Cái giá mà M.U đòi hỏi ở thương vụ này đã lên tới 150 triệu bảng Anh.

M.U tiếp cận Rakitic

Theo Sport (báo thân Barca), MU đã bước đầu tiếp cận Rakitic. Bản thân Rakitic vẫn muốn gắn bó với Barca. Vậy nên, để thuyết phục cầu thủ người Croatia, MU sẽ phải đưa ra một bản hợp đồng đủ sức hấp dẫn. Ngoài ra, mức giá mà Barca mong muốn thu về từ Rakitic rơi vào khoảng 55 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/6: Ferdinand không loại trừ khả năng trở lại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/6.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X