Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: ‘Vieira mới’ mở ra cơ hội cho MU và PSG

Thứ Tư 12/02/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/2.

Casillas ứng cử chủ tịch RFEF. Iker Casillas đã tuyên bố ứng cử làm chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). Thủ môn kỳ cựu này sẵn sàng cạnh tranh cùng Luis Rubiales cho vai trò đứng đầu cơ quan quyền lực của bóng đá xứ đấu bò.

‘Vieira mới’ mở ra cơ hội cho MU và PSG. Abdoulaye Doucoure tuyên bố có thể rời Watford vào mùa hè này một cách dễ dàng. Tiền vệ được Manchester United và Paris Saint-Germain quan tâm muốn tới CLB lớn để dễ dàng hơn trong việc lên ĐT Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 122 ‘Vieira mới’ mở ra cơ hội cho MU hình ảnh
Doucoure rất muốn rời Watford mùa hè tới

Tottenham chiêu mộ Dyzuba thất bại. Artem Dzyuba tiết lộ rằng Tottenham  đã cố gắng ký hợp đồng với anh vào tháng 1 theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Sau chấn thương, Spurs rất cần tiền đạo trong khi Dzyuba rất nổi ở Zenit và ĐT Nga. Nhưng thương vụ này đã không xảy ra.

Szczesny gia hạn hợp đồng với Juventus. Wojciech Szczesny đã ký hợp đồng mới với Juventus. Tuyển thủ Ba Lan đang đảm nhận vai trò bắt chính tại Bianconeri, chơi rất hay và được tưởng thưởng bằng giao kèo mới tới hè 2024.

Chelsea tiếp tục quan tâm Ziyech. Tháng 1 vừa qua, Chelsea đã liên hệ với Ajax để sở hữu Hakim Ziyech song bất thành. Hè tới, họ sẽ gửi thêm những lời đề nghị để mong có được tuyển thủ Ma Rốc.

Bayern chuyen huong sang Hakim Ziyech
Ziyech đã và đang nằm trong tầm ngắm Chelsea

Mertens muốn Napoli ở lại nhưng Inter rất thu hút. Hợp đồng của Dries Mertens với Napoli chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20. Tuy nhiên, tương lai của anh chưa được đảm bảo bởi CLB không sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lương của anh. Điều này trái ngược với Inter Milan, đội sẵn sàng đón Mertens về.

Tin tuc bong da: Dembele chấn thương nặng, Barca phải cầu khẩn. Barcelona đã xác nhận Ousmane Dembele phải ngồi ngoài trong vòng 6 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật gân khoeo. Việc vắng cả Dembele và Suarez dài hạn có thể khiến Blaugrana xin phép mua gấp người dù cửa sổ chuyển nhượng đóng lại.

Gilmour chuyển đến đội 1 Chelsea. Billy Gilmour đã chính thức được đôn lên đội 1 của Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi gia nhập The Blues từ Rangers năm 2017 và ăn tập cùng đội trẻ suốt thời gian qua.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay và ngày mai 12/2/2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/2/2020. LTD bóng đá đêm nay, rạng sáng mai với đầy đủ thông tin ngày giờ. Lich thi dau bong da hom nay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X