Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Người cũ MU “đánh phủ đầu” tân binh Lukaku

Thứ Ba 11/07/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 11/7.

Người cũ MU cảnh báo Lukaku về áp lực ở Old Trafford. Cựu tiền vệ Ray Wilkins nghi ngại về độ thành công của bản hợp đồng bom tấn 75 triệu bảng của Quỷ Đỏ. Theo đó, Romelu Lukaku không dễ để làm quen với một đội bóng lớn thực sự như Man Utd, trong khi phải nhanh chóng hòa nhập để sắm vai chủ lực thay thế đến hai ngôi sao Rooney và Ibrahimovic. Tiền đạo người Bỉ đã chính thức trở thành một Quỷ Đỏ trong vòng 5 năm tới đây và khoác áo số 9 ở Old Trafford, sau sự cho phép của đàn anh Zlatan.

Diem tin bong da sang 117 Nguoi cu MU danh phu dau tan binh Lukaku hinh anh
Tân binh đắt giá Lukaku cập bến Old Trafford với vô vàn áp lực phải nhanh chóng tỏa sáng

Real Madrid chính thức “rút ruột” thành công hàng xóm Atletico. Theo Hernandez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Bernabeu và hưởng mức lương khởi điểm 3,5 triệu Euro/mùa. Hậu vệ trái 19 tuổi này vốn là sản phẩm đào tạo của lò Atletico Madrid và mới trải qua một mùa giải đánh thuê ấn tượng ở Alaves, thế nhưng Real nhanh chóng thuyết phục anh dứt áo ra đi để có sự kế thừa xứng đáng cho công thần Marcelo trong tương lai.

Theo Hernandez sap thanh nguoi cua Real Madrid,
Theo Hernandez chính thức trở thành người của Real Madrid

Đánh bại kình địch Barca, Real đạt thỏa thuận chiêu mộ QBV U21 Châu Âu. Tin vui nối tiếp tin vui cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, sau Theo Hernandez sắp tới sẽ là Dani Ceballos. Thương vụ được đích thân chủ tịch của CLB chủ quản Real Betis lên tiếng xác nhận, rằng Real Madrid đã kích hoạt giải phóng hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi. Ceballos được đánh giá như một “Iniesta mới” phiên đa năng hơn. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Châu Âu ở Ba Lan hè 2017 vừa qua, mặc dù Tây Ban Nha chỉ ngậm ngùi về nhì.

Dani Ceballos duoc Real quan tam
QBV U21 Châu Âu Dani Ceballos chuẩn bị cập bến Santiago Bernabeu

Cuối tuần này, Juventus sẽ chính thức đón sao Arsenal. HLV Max Allegri xem Wojciech Szczesny, người đã có hai mùa giải đánh thuê ấn tượng trong màu áo đối thủ quốc nội AS Roma, là truyền nhân xứng đáng thay thế huyền thoại Gigi Buffon trong khung gỗ thành Turin. Quá trình thương thảo với Arsenal cũng đang diễn ra tương đối thuận lợi, trong bối cảnh thủ môn 27 tuổi người Ba Lan cũng không thể cạnh tranh với đàn anh Petr Cech nếu trở về Emirates trong mùa giải tới đây. Dự kiến, giá chuyển nhượng của Szczesny rơi vào khoảng 13 triệu bảng và anh sẽ hưởng mức lương 4 triệu Euro/mùa ở Juventus.

thu mon Szczesny
Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Szczesny từ Arsenal

Everton chuẩn bị cán mốc 100 triệu bảng với bom tấn Iceland. Khá khó tin khi chính Everton đang cùng Man Utd dẫn đầu phiên chợ mùa hè này ở Anh Quốc và Châu Âu. Sau những bản hợp đồng đắt giá Davy Klassen, Michael Keane, Jordan Pickford hay mới nhất là Wayne Rooney dù chỉ theo dạng chuyển nhượng tự do, nửa xanh vùng Merseyside lên kế hoạch chiêu mộ Gylfi Sigurdsson với 32 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán cho Swansea. Tuy nhiên, đối tác xứ Wales hiện tại đòi hỏi ít nhất 50 triệu bảng cho tiền vệ tấn công 28 tuổi đã thành danh ở Premier League từ 5 năm qua.

tien ve Sigurdsson
Everton tiếp tục làm loạn phiên chợ hè 2017 bằng ngôi sao Gylfi Sigurdsson

Antoine Griezmann bất ngờ sa thải người đại diện sau 12 năm gắn bó. Eric Olhats đã lên tiếng xác nhận cuộc chia tay này để tập trung hoàn toàn vào công tác tuyển trạch ở Real Sociedad, đội bóng đã đào tạo nên tiền đạo người Pháp. Theo giới thạo tin, ngọn nguồn khởi đầu từ chính vụ chuyển nhượng không thành sang Man Utd bởi theo Griezmann, nếu Olhats giải quyết nhanh hơn thì anh đã không phải miễn cưỡng ở lại Atletico Madrid khi án phạt của FIFA chính thức được công bố.

Antoine Griezmann
Antoine Griezmann bất ngờ chia đôi con đường với người đại diện sau 12 năm gắn bó
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X