Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Tư 10/11/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11/2021.

MU cũng muốn có Vinicius


MU cũng muốn có Vinicius

MU cũng muốn có Vinicius

Theo Don Balon, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Vinicius Junior trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Quỷ đỏ chấp nhận chi 82 triệu bảng cho thương vụ này, cũng như hứa hẹn dành cho chàng trai 21 tuổi người Brazil mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên, Los Blancos được cho là đang muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2000. 

Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal


Dusan Vlahovic tuyên bố không rời Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022 dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal.


Newcastle cũng muốn có Trippier 


Newcastle đã đưa hậu vệ phải Kieran Trippier vào tầm ngắm, họ sẵn sàng chi đủ 38 triệu bảng như phía Atletico Madrid yêu cầu. MU cũng đang quan tâm cầu thủ người Anh.


Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải


Nói về chấn thương vừa gặp phải, tiền vệ Paul Pogba cho biết: “Những chấn thương luôn là một phần của bóng đá. Chúng ta cần giữ vững niềm tin. Chúng ta không đánh mất những cảm xúc tích cực. Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do. Cảm ơn về sự ủng hộ của tất cả. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.


"MU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo"


Ronaldo

Paul Merson nói về Ronaldo


Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.


Philippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của Xavi


Tiền vệ Philippe Coutinho tỏ ra vui mừng khi Xavi trở lại dẫn dắt Barca, cầu thủ người Brazil tin rằng HLV 41 tuổi có thể giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu khởi sắc.

Philippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của XaviPhilippe Coutinho vui mừng với sự trở lại của Xavi
Tiền vệ Philippe Coutinho tỏ ra vui mừng khi Xavi trở lại dẫn dắt Barca, cầu thủ người Brazil tin rằng HLV 41 tuổi có thể giúp đội chủ sân Camp Nou thi đấu...
ĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern Munich


Trung vệ Niklas Sule dương tính với Covid-19, anh đã rời ĐT Đức để trở lại Bayern Munich điều trị. Đây là tổn thất không nhỏ với Cỗ xe tăng.


Andriy Shevchenko muốn “rút ruột” đội bóng cũ Chelsea


Andriy Shevchenko muốn gây sốc với Pulisic

Andriy Shevchenko muốn gây sốc với Pulisic


Sau khi trở thành HLV trưởng của CLB Genoa, Andriy Shevchenko rất muốn đội bóng của Italia chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea.


Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1


Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.

- Xem tin bóng đá 24h mới nhất
Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X