Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah

Chủ Nhật 10/01/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup, Liverpool bán Salah, Real Madrid muốn gây sốc với Fati,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.

MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup


Điểm tin bóng đá sáng 101 MU và Arsenal đi tiếp ở FA Cup hình ảnh

MU đánh bại Watford 1-0


MU và Arsenal dù gặp nhiều khó khăn song đã có vé vào vong 4 FA Cup. Quỷ đỏ đánh bại Watford với tỷ số 1-0, trong khi đó Pháo thủ cần tới 120 phút mới có thể đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0. Cả Solskjaer và Arteta đều cho thấy quyết tâm rất lớn ở giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh.


Liverpool sẵn sàng bán Salah


Tiền đạo người Ai Cập vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại với Liverpool. Tuy nhiên, thời gian gần đây có thông tin, Salah không hài lòng ở Anfield và có thể ra đi vào cuối mùa. Real và Barca quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Và theo Metro, The Kop có thể bán cầu thủ sinh năm 1992 nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.


Real Madrid muốn gây sốc với Fati


Don Diario dẫn nguồn tin thân cận từ sân Bernabeu cho biết, phía Real Madrid bắt đầu tiếp xúc với Jorge Mendes - người đại diện của Ansu Fati - để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng. Los Blancos chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này, song Barca sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.


HLV Pochettino vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng PSG


PSG đánh bại Brest 3-0

PSG đánh bại Brest 3-0


HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tiên cùng PSG, ông thầy người Pháp rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Brest 3-0 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Lyon.


Arsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Newcastle


Tiền đạo Gabriel Martinelli dính chấn thương khi khởi động ngay trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo này rất đau. NHM Pháo thủ đang lo lắng với tình hình của cầu thủ người Brazil.

Arsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước NewcastleArsenal nhận tin cực buồn sau chiến thắng trước Newcastle
Tiền đạo Gabriel Martinelli dính chấn thương khi khởi động ngay trước thềm trận đấu với Newcastle, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của cầu thủ người...
Người đại diện lên tiếng về tương lai Van de Beek


Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Donny van de Beek có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2021, người đại diện của anh Guido Albers đã phải lên tiếng. Theo đó, không có chuyện cầu thủ người Hà Lan rời MU chỉ sau 6 tháng gắn bó.


Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1


Tomori đòi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021

Tomori đòi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2021


Theo Mundo Deportivo, trung vệ Fikayo Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.


Chơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớn


Dù Liverpool đang chơi thất vọng, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng The Kop chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này.
Chơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớnChơi thất vọng, sao khủng Liverpool vẫn ôm mộng lớn
Dù Liverpool đang chơi thất vọng, song hậu vệ Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng The Kop chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X