Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/1: Man City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Thứ Năm 10/01/2019 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 10/1.

Man City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 101 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Man City 9-0 Burton Albion ở bán kết lượt đi League Cup 2018/19

Hủy diệt Burton Albion đến 9-0, Man City 100% sẽ chơi trận chung kết League Cup mùa giải này mặc dù vẫn còn lượt về trên sân khách. Đây cũng là tỷ số đậm nhất trong lịch sử các trận bán kết của mọi giải đấu cúp bóng đá Anh. Thầy trò Pep Guardiola đứng trước cơ hội bảo vệ chức vô địch với một trong hai ông lớn thủ đô London Chelsea hoặc Tottenham chờ đợi ở Wembley cuối tháng Hai tới.

Man Utd ưu tiên chuyển nhượng sao AS Roma

Điểm tin bóng đá sáng 101 Man City đi vào lịch sử bóng đá Anh hình ảnh 2
Kostas Manolas

Trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas được nhắm đến như mục tiêu hàng đầu cho sân Old Trafford trong tháng Một này để giải quyết cơn đau đầu cả về chất và lượng ở hàng phòng ngự. Trên thực tế, Quỷ Đỏ vẫn thích Kalidou Koulibaly hơn nhưng vấp phải những cái lắc đầu dữ dội từ phía Napoli, mà họ thì không thể chờ đến mùa hè để “mất bò mới lo làm chuồng”.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ tiền đạo trong tháng Một

Chelsea tu tin chieu mo thanh cong Callum Wilson
Callum Wilson

Quá đỗi thất vọng với phong độ của Alvaro Morata và Olivier Giroud, HLV Maurizio Sarri lên kế hoạch cho một trung phong chất lượng, từ Mauro Icardi của Inter Milan đến cả cậu học trò cũ Gonzalo Higuain, chân sút của Juventus đang được cho mượn ở AC Milan. Thậm chí nếu bất thành cả hai, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bạo chi đến 50 triệu bảng để thuyết phục Bournemouth nhả ra Callum Wilson.

Jose Mourinho ra điều kiện để trở lại Real Madrid

Real Madrid tai bo nhiem HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Khả năng tái hợp đôi bên này là hoàn toàn khả thi vào mùa hè 2019, trong bối cảnh Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Man Utd sa thải còn Real Madrid thi đấu chật vật dưới trướng từ Julen Lopetegui đến Santiago Solari hiện tại. Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha sẽ đòi hỏi được Los Blancos chiều chuộng hết mức trên thị trường chuyển nhượng, bất chấp đã không còn thói quen nổ bom tấn những năm gần đây.

Arsenal chuẩn bị có sao Barcelona theo dạng cho mượn

Denis Suarez sap gia nhap Arsenal
Denis Suarez

Không có chỗ đứng quan trọng ở Camp Nou, Denis Suarez quyết tâm ra đi để cứu vãn sự nghiệp ngay trong tháng Một này, và bến đỗ mới của anh chính là thủ đô London nước Anh, nơi mà Arsenal đang rất cần mẫu cầu thủ như tiền vệ người Tây Ban Nha. Trước mắt, Denis Suarez sẽ tái ngộ thầy cũ Unai Emery theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, và rồi có thể chính thức gia nhập với giá 14 triệu bảng.

Bayern Munich nâng giá hỏi mua tài năng trẻ Chelsea

Bayern muon mua Hudson-Odoi
Callum Hudson-Odoi

Hùm Xám xứ Bavaria không từ bỏ quyết tâm biến Callum Hudson-Odoi trở thành một Jadon Sancho thứ hai của Bundesliga. Đại gia nước Đức giờ đã gửi lời đề nghị lên đến 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này. Chelsea không muốn mất viên ngọc sáng giá của mình, nhưng việc không thể đảm bảo cơ hội đá chính thường xuyên cho Hudson-Odoi cũng khiến anh buộc phải ra đi để phát triển sự nghiệp.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X