Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/3: Arteta báo tin vui về Partey

Thứ Sáu 01/03/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey trở lại trong trận đấu tiếp theo của Arsenal và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/3/2024.

Partey trở lại trong cuộc đối đầu Sheffield

Tiền vệ Thomas Partey đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể trở lại trong trận gặp Sheffield. Trước đó, anh gặp vấn đề về gân kheo, phải tiến hành phẫu thuật. Cầu thủ người Ghana rời xa sân cỏ từ tháng 10 tới nay.

Điểm tin bóng đá sáng 13 Arteta báo tin vui về Partey 1
Thomas Partey sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

Kimmich muốn tới Premier League

Trong bối cảnh có thể rời Bayern Munich hè tới, tiền vệ Joshua Kimmich khá hào hứng trước cơ hội chuyển tới Premier League thi đấu. Hiện Man City là một trong những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Đức. HLV Pep Guardiola từng làm việc cùng Kimmich và đánh giá rất cao khả năng của cậu học trò cũ.

Barca chuẩn bị chấm dứt hợp đồng với Nike 

Phía Barca chuẩn bị chấm dứt hợp đồng tài trợ trang phục với hãng thể thao Nike. Lý do bởi đôi bên đã xảy ra những bất đồng quan điểm trong công việc. Thương hiệu thể thao hàng đầu của Mỹ tài trợ áo đấu cho Barca từ năm 1998. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2028.

Tottenham đàm phán gia hạn hợp đồng với Son Heung Min

Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán để tưởng thưởng Son Heung Min bản hợp đồng mới. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Chân sút người Hàn Quốc hiện vẫn đang hạnh phúc ở Totteham và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Rafael Leao muốn ở lại AC Milan

Tiền đạo Rafael Leao vẫn đang hạnh phúc ở AC Milan và không có ý định ra đi. Thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Trong đó, đặc biệt là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp coi Leao là sự thay thế lý tưởng cho Mbappe.

Điểm tin bóng đá tối 28/2: Liverpool mời người cũ trở lại CLBĐiểm tin bóng đá tối 28/2: Liverpool mời người cũ trở lại CLB
Liverpool muốn đưa Michael Edwards trở lại, Đình Bắc được trở lại đội 1 Quảng Nam, người cũ MU đi vào lịch sử MLS là một số tin tức bóng đá tối 28/2.
Điểm tin bóng đá sáng 29/02: MU có thể không mất phí chiêu mộ Ross BarkleyĐiểm tin bóng đá sáng 29/02: MU có thể không mất phí chiêu mộ Ross Barkley
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 29/02/2024.
Điểm tin bóng đá tối 29/02: MU mua thêm thủ môn ở Hè 2024Điểm tin bóng đá tối 29/02: MU mua thêm thủ môn ở Hè 2024
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 29/02/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X